Quảng cáo

U23 Indonesia gút danh sách dự SEA Games 28

Thứ hai, 25/05/2015 14:51 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tối 23/5, HLV Aji Santoso của U23 Indonesia đã quyết định gút danh sách 20 cầu thủ lên đường đến Singapore tham dự SEA Games 28.

Nội dung chính

U23 Indonesia, SEA Games 28, đội hình U23 Indonesia, U23 Indonesia đến SEA Games 28, 20 tuyển thủ U23 Indonesia, kết quả của U23 Indonesia, Singapore tham dự SEA Games 28.ĐH đội tuyển U23 Indonesia

Dù vẫn đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt cấm thi đấu từ Liên đoàn bóng đá Thế giới nhưng không vì thế mà U23 Indonesia lơ là việc tập luyện. Mới đây, HLV Aji Santoso đã loại 4 người và chỉ mang đến Singapore 20 cầu thủ, trong đó có 2 thủ môn, 7 hậu vệ, 8 tiền vệ và 3 tiền đạo.

Những gương mặt đáng chú ý của U23 Indonesia ở giải lần này vẫn là những cái tên quen thuộc như Paulo Sitanggang, thần đồng Evan Dimas, Vava Mario Zagalo, Syaiful Indra Cahya, Abduh Lestaluhu…

Gặp nhiều vấn đề trước giải đấu nhưng NHM bóng đá nước này vẫn đặt niềm tin vào một mùa giải thành công của đội nhà. Theo khảo sát của từ Goal phiên bản Indonesia, có 32,8% độc giả cho rằng U23 Indonesia sẽ dừng bước ở vòng bảng, 21,6 % tin đội sẽ vào đến bán kết, 29,3 % đặt niềm tin đội giành tấm HCV, 8,3 % giành tấm HCB và 7,9 % số người được hỏi tin đội nhà giành tấm HCĐ.

Ở giải đấu năm nay, U23 Indonesia rơi vào bảng A với sự góp mặt của chủ nhà Singapore, Myanmar, Philippines và Campuchia

Danh sách cụ thể U23 Indonesia tham dự SEA Games 28

Thủ môn: Teguh Amirudin (Barito Putera), M Natsir Fadhil (Persib)

Hậu vệ: Vava Mario Zagalo (Liverpool) Syaiful Indra Cahya (Liverpool), Zalnando (Sriwijaya), Abduh Lestaluhu (Liverpool), Manahati Lestusen (Barito Putera), Hansamu Yama (Barito Putera), Agung Prasetyo (PSM)

Tiền vệ: M Hargianto (Persebaya), Paulo Sitanggang (Barito Putera), Evan Dimas (Persebaya), Henry Febrianto (PBR), Adam Setyano (Liverpool), Ahmad Nufiandani (Arema), Zulfiandi (Persebaya), Ilham Udin Armain (Persebaya )

Tiền đạo: John Ferinando Pahabol (Roma), Yandi Sofyan (Persib), Muchlis Hadi Ning Syaifulloh (PSM).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng