Quảng cáo

HLV Miura hào hứng khi Việt Nam nằm cùng bảng Thái Lan

Thứ năm, 16/04/2015 08:30 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Nhà cầm quân người Nhật Bản tỏ ra khá tự tin dù U23 Việt Nam nằm cùng bảng với Thái Lan ở SEA Games 28.

 

VIDEO: Những pha bóng ấn tượng của Mesi Thái Lan ở vòng loại U23 châu Á

Chiều 15/4, BTC SEA Games 2015 đã tổ chức bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam. Theo đó, U23 Việt Nam sẽ chung bảng với U23 Thái Lan, U23 Malaysia, U23 Lào, U23 Đông Timor và U23 Brunei.

Sau khi có kết quả bốc thăm, HLV Miura đã trả lời phỏng vấn báo chí tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Ông thầy người Nhật khẳng định U23 Việt Nam hay ĐTQG không ngại đối đầu với bóng đá Thái Lan. Nhà cầm quân 52 tuổi tỏ ra tự tin với việc giành vé vào bán kết.

HLV Miura nói: "Tôi nghĩ các đội tuyển Việt Nam có trình độ ngang ngửa Thái Lan. Chúng tôi từng thua khi đá giao hữu nhưng khi vào giải đấu, mọi chuyện sẽ khác. Tôi không quan tâm hay lo lắng lắm tới việc U23 và ĐT Việt Nam nằm cùng bảng với Thái Lan. Trái lại, tôi còn cảm thấy hào hứng khi đối đầu với họ"

Bóng đá nam SEA Games 28,Kết quả bốc thăm Bóng đá nam SEA Games 28,hlv miura, việt nam cùng bảng thái lan, kiatisak, công phượng, lịch thi đấu sea games 28, u23 việt nam, đội tuyển việt nam, vòng loại world cup 2018

HLV Miura tỏ ra hào hứng khi Việt Nam nằm cùng bảng Thái Lan

Cũng trong ngày hôm qua, cựu tuyển thủ Trần Minh Chiến đã phát biểu rằng có thể tin tưởng vào các đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Miura: "Tôi có niềm tin rằng dưới thời HLV Toshiya Miura, chúng ta chẳng hề ngán ngại ai ở Đông Nam Á, kể cả Thái Lan".

Trong thời gian qua, có một số chuyên gia bóng đá, HLV trong nước đã chê lối chơi của U23 Việt Nam hay ĐT Việt Nam là thiếu đường nét, khô khan. Trả lời về việc này, HLV Miura cho biết: "Tôi không quan tâm lắm vì mỗi người có một triết lý xây dựng đội bóng khác nhau. Mục tiêu lớn nhất của tôi là đưa đội tuyển đến chiến thắng".

Cuối cùng, HLV Miura cho thấy sự kỳ vọng lớn lao vào lứa cầu thủ trẻ của Việt Nam dự SEA Games 28: "Tôi nghĩ U23 Việt Nam có thể hướng đến chức vô địch SEA Games năm nay. Tôi rất lạc quan với lứa cầu thủ đang có".

Ở môn bóng đá nam SEA Games 28, U23 Việt Nam nằm cùng bảng B với Thái Lan, Malaysia, Lào, Brunei và Đông Timor.

Theo lịch, môn bóng đá nam SEA Games 28 diễn ra từ 29/5 đến 15/6. Danh sách 20 cầu thủ chính thức đăng ký tham dự giải chỉ được chốt lại 1 ngày trước khi các trận đấu vòng đấu bảng bắt đầu.

Các trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 28 sẽ được tổ chức trên 2 sân Jalan Besar và Bishan. Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 5/5 tại Hà Nội.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng