Quảng cáo

Hồ Tuấn Tài tập buổi cuối cùng ĐT U23 Việt Nam tại Singapore

Thứ năm, 28/05/2015 19:33 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sáng nay (28/5), HLV Miura tiến hành chốt danh sách cuối cùng cầu thủ U23 Việt Nam dự SEA Games 28. Theo đó, tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã chính thức bị gạch tên.

U23 Việt Nam vs U23 Brunei, SEA Games 28, HLV Miura, đội tuyển U23 Việt Nam, U23 Việt Nam dự SEA Games 28, Công Phượng, Hồ Tuấn Tài bị loại

Hồ Tuấn Tài tập luyện buổi cuối cùng ĐT U23 Việt Nam

Trước đó, Tuấn Tài cũng đã biết mình sẽ không có tên trong danh sách những cầu thủ sang Singapore, nhưng cuối cùng do tiền đạo Văn Toàn chấn thương nên anh vẫn có mặt cùng đồng đội lên đường tham dự SEA Games 28. Sự góp mặt của em họ Văn Quyến là phương án dự phòng cho những trường hợp chấn thương trước khi HLV Miura tiến hành chốt danh sách cuối cùng của ĐT U23 Việt Nam.

VIDEO: Công Phượng bị xâu kim khi tham gia đá ma cùng các đồng đội U23 Việt Nam


Cuối cùng, nhà cầm quân người Nhật Bản vẫn phải gạch tên Tuấn Tài trước khi SEA Games 28 khởi tranh. Dù chuẩn bị sẵn tinh thần nhưng anh vẫn khá buồn, vì đây là lần đầu tiên được tham dự SEA Games. Chính thức bị loại, nhưng Tuấn Tài vẫn thể hiện sự cố gắng của mình trên sân tập chiều nay. Thậm chí cầu thủ xứ Nghệ còn bị căng cơ phải chườm đá. Đây cũng là buổi tập cuối cùng của Tuấn Tài cùng với đội tuyển U23 Việt Nam trước khi về nước, vì thế rất nhiều đồng đội như Công Phượng, Mạnh Hùng... đã tới an ủi anh quên đi nỗi buồn.


Chân sút xứ Nghệ cũng tự hứa sẽ phấn đấu hết mình để có cơ hội dự kỳ SEA Games sau đồng thời chúc cho toàn đội thi đấu đạt được thành tích cao nhất tại giải đấu lần này. Dự kiến, ngày 30/5, Hồ Tuấn Tài sẽ lên đường về nước. Vào lúc 15h00 chiều mai (29/5), ĐT U23 Việt Nam sẽ ra quân trận đầu tiên tại SEA Games 28 gặp U23 Brunei. Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn, thầy trò HLV Miura đang tự tin hướng đến 3 điểm đầu tiên. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng