Quảng cáo

HLV Miura vui mừng vì U23 Việt Nam được thi đấu với U23 Hàn Quốc

Thứ sáu, 08/05/2015 12:49 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Phát biểu trước trận đấu giao hữu giữa ĐT U23 Việt Nam với U23 Hàn Quốc, HLV Miura cảm thấy vui mừng khi đội bóng của ông được đối đầu với đối thủ mạnh là Hàn Quốc trước thềm SEA Games 28.


U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc,U23 Việt Nam đá giao hữu với U23 Myanmar, SEA Games 28, HLV Miura, đội tuyển U23 Việt Nam, U23 Hàn Quốc sẵn sàng gặp U23 Việt Nam

HLV Miura vui mừng khi được đối đầu với U23 Hàn Quốc

Vào lúc 19h00 tối mai 9/5, ĐT U23 Việt Nam sẽ có trận đấu cọ xát rất ý nghĩa trước thềm SEA Games 28 gặp ĐT U23 Hàn Quốc. Sáng 8/5, HLV của 2 đội đã có những chia sẻ với báo chí về cuộc đối đầu này. Đánh giá về đối thủ sẽ chạm trán trên sân Mỹ Đình vào chiều mai, HLV Miura nói: “Tôi rất vui vì chạm trán với U23 Hàn Quốc. Đây là trận quan trọng nhằm chuẩn bị cho SEA Games tới. Hiện tại tôi chưa có nhiều thông tin về đối thủ này, chỉ biết rằng các cầu thủ của U23 Hàn Quốc đều có thể hình rất tố"t.

Nói về tình hình chấn thương của ĐT U23 Việt Nam, nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết: “Tình hình chấn thương chỉ có Thành Lương là nghiêm trọng và cầu thủ này đã chia tay ĐTVN. Trường hợp của Xuân Thành vẫn bị đau gối và chúng tôi sẽ phải kiểm tra kỹ. Đối với đội U23 chúng tôi có 4 cầu thủ chấn thương. Hiện tại Huy Hùng chưa trở lại tập luyện. Tấn Tài trong đợt tập trung rồi có chấn thương dây chằng đầu gối. Tuy nhiên chấn thương này không nghiêm trọng và các bác sĩ vẫn đang theo dõi. Trường hợp của Thanh Hiền bị đau và hiện tại cũng đang được kiểm tra chấn thương. Cầu thủ Hoàng Lâm đã tập trở lại, nhưng tránh va chạm và tập nặng, hiện cậu ấy vẫn chưa đủ thể lực để thi đấu".

VIDEO: Bài tập lạ mắt và vui nhộn của các cầu thủ U23 Việt Nam


Khi được hỏi liệu ông có lo ngại tình trạng chấn thương của ĐT U23 Việt Nam sẽ tái diễn như đợt tập trung cho vòng loại châu Á 2016, HLV Miura cho rằng ông không hề lo ngại vấn đề này. “Với các trường hợp chấn thương không thể đoán trước được. Trong đợt tập trung này, chúng tôi có 30 cầu thủ. Khi cầu thủ chấn thương luôn có người thay thế. Chẳng hạn như ở ĐTVN Thành Lương chấn thương tôi đã có phương án”, HLV Miura chia sẻ tiếp về vấn đề chấn thương ở 2 đội tuyển.

Lý giải về việc gọi nhiều cầu thủ U23 lên tập chung với ĐTVN, vị chiến lược gia người Nhật Bản cho hay: “Hôm qua tôi có mang một số cầu thủ trên hàng công vì ĐTVN không đủ. Hôm nay chúng tôi tập một số tình huống cố định nên gọi 3 cầu thủ ở hàng phòng thủ. Đến thời điểm này, tôi xin khẳng định mình chưa chốt lại danh sách 7 cầu thủ U23 sang Thái Lan cùng ĐTVN”.

Lãnh đội U23 Hàn Quốc kỳ vọng một trận đấu hấp dẫn vào tối mai

Trong khi đó, Lãnh đội U23 Hàn Quốc MOON Chaehyun thay mặt HLV trưởng U23 Hàn Quốc trả lời các câu hỏi phóng viên: “Chúng tôi hết sức nghiêm túc cho trận đấu ngày mai. Chúng tôi không đến Việt Nam để du lịch. Chúng tôi gọi tất cả những cầu thủ tốt nhất vào danh sách U23 lần này. Ở trận đấu ngày mai, chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng. Ở khu vực Đông Á của chúng tôi không có những giải đấu có độ tuổi của U23. Vì thế trận đấu ngày mai là cơ hội rất tốt để chúng tôi kiểm tra khả năng cầu thủ. Tất cả hãy chờ xem cầu thủ 2 bên thể hiện như nào trong trận đấu ngày mai".

Cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc được hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối ngày 9/5 trên sân Mỹ Đình và được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng