Quảng cáo

HLV U23 Myanmar đánh giá U23 Việt Nam mạnh ngang Thái Lan

Thứ năm, 21/05/2015 19:20 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu giao hữu giữa ĐT U23 Việt Nam với U23 Myanmar, HLV trưởng đội khách ông Kyi Lwin đánh giá U23 Việt Nam ngang tầm với U23 Thái Lan.

Trợ lý HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn thay ông Miura họp báo trước trận đấu

HLV Miura đã cùng đội tuyển Việt Nam lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018, vì thế mọi vấn đề liên quan đến trận đấu giao hữu giữa ĐT U23 Việt Nam với đội tuyển U23 Myanmar được giao cho  trợ lý HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, ông Sơn cho biết: “Đây là lần đầu tiên U23 Việt Nam được thi đấu trên SVĐ Cẩm Phả. Đó là một vinh dự và các cầu thủ đều cảm thấy hào hứng trước trận giao hữu với U23 Myanmar. Trong trận đấu này, HLV Miura không thể có mặt do đang cùng đội tuyển Việt Nam đi thi đấu vòng loại World Cup 2018 tại Thái Lan".

Video clip bàn thắng: U23 Thái Lan 4-0 U23 Myanmar (Giao hữu)

Ông Sơn cho biết thêm: "Mặc dù vậy, mọi kế hoạch cho đội U23 Việt Nam đã được HLV Miura chuẩn bị rất kỹ. Ngày mai (22/5) HLV Miura sẽ gửi danh sách thi đấu chính thức của U23 Việt Nam. Mọi việc vẫn đang tiến triển tốt và thuận lợi. Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ thi đấu một trận cầu đẹp mắt để cống hiến cho người hâm mộ Cẩm Phả”.

Đánh giá về đối thủ U23 Myanmar, trợ lý Nguyễn Thanh Sơn nhận định: “Mặc dù không nắm được nhiều thông tin nhưng đội tuyển U23 Myanmar sang Việt Nam lần này hầu hết là những cầu thủ trẻ ở độ tuổi U. Bên cạnh đó, có nhiều cái tên còn mới trong danh sách đội U23 Myanmar".

Trước câu hỏi về tình hình chấn thương của các cầu thủ U23 Việt Nam, trợ lý Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Hiện tại, chấn thương của các cầu thủ Trần Phi Sơn, Nguyễn Huy Hùng đang hồi phục nhanh và có thể cùng đội đi Singapore tham dự SEA Games. Trường hợp của Hồ Phúc Tịnh rất đáng tiếc, khi cầu thủ này không kịp hồi phục và ban huấn luyện đã để cầu thủ này ở nhà”.

Cũng tham dự họp báo, đội trưởng Hồ Ngọc Thắng đã nhận được sự quan tâm của giới truyền thông. Ngọc Thắng tỏ ra ấn tượng với khán giả Cẩm Phả, thông qua các trận đấu tại V-League: “Khán giả trên SVĐ Cẩm Phả luôn cuồng nhiệt và chuyên nghiệp. Với sự cuồng nhiệt đó, tôi và đồng đội sẽ có thêm hưng phấn để thi đấu hết mình trong trận giao hữu với U23 Myanmar”.


U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, lực lượng U23 Việt Nam, SEA Games 28, HLV Miura, đội tuyển U23 Việt Nam, đội tuyển Việt Nam, U23 Việt Nam chuẩn bị SEA Games 28, CĐV Quảng Ninh, trợ lý Nguyễn Thanh Sơn

HLV Kyi Lwin kỳ vọng vào một trận đấu thử nghiệm chất lượng trên sân Cẩm Phả

 

Trong khi đó, HLV trưởng đội tuyển U23 Myanmar Kyi Lwin cho biết: “Rất thuận lợi khi điều kiện thời tiết ở đây (SVĐ Cẩm Phả) có sự tương đồng với Myanmar nên các cầu thủ của tôi thích nghi khá nhanh”. Đánh giá về U23 Việt Nam, ông Kyi Lwin nhận định: “Với nền tảng phát triển lâu đời, bóng đá Việt Nam ngày càng khẳng định tên tuổi. Đội tuyển U23 Việt Nam thực sự là một đối thủ mạnh trong khu vực. Cả Việt Nam và Myanmar đều có mục tiêu chung là lọt vào chung kết môn bóng đá SEA Games. Mặc dù toàn những gương mặt mới trong danh sách nhưng đội U23 Myanmar sẽ chơi cố gắng để vượt qua từng trận đấu”.

Trước câu hỏi của truyền thông về việc U23 Myanmar từng để thua 0-4 trước U23 Thái Lan vừa qua, HLV Kyi Lwin cho biết: “U23 Thái Lan cùng U23 Việt Nam đều là những đối thủ mạnh, dầy dặn kinh nghiệm tại khu vực Đông Nam Á. Việc thử sức với 2 đối thủ này sẽ giúp chúng tôi nhận diện được điểm mạnh, điểm yếu của các cầu thủ trước khi chốt danh sách tham dự SEA Games”.

Cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam với U23 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều ngày 22/5 trên sân Cẩm Phả - Quảng Ninh. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng