Quảng cáo

HLV Malaysia ngao ngán khi xem U23 Việt Nam đấu với Brunei

Thứ bảy, 30/05/2015 13:56 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam là đối thủ của U23 Malaysia ở lượt trận thứ 2 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 28, vì thế HLV Ong Kim Swee đã đến sân theo dõi đoàn quân của HLV Miura đối đầu với U23 Brunei diễn ra chiều ngày 29/5.

HLV U23 Malaysia (áo xanh) ngồi trên khán đài sân Bishan theo dõi U23 Việt Nam gặp U23 Brunei

U23 Việt Nam được đánh giá là một trong những đội bóng mạnh của bảng B môn bóng đá nam SEA Games 28, vì thế trận đấu mở màn gặp U23 Brunei đã nhận được sự quan tâm của những đối thủ cùng bảng. Theo đó, HLV trưởng của U23 Malaysia Ong Kim Swee cùng một trợ lý của mình đã đến sân Bishan từ rất sớm để "xem giò" đối thủ từ rất sớm. Từng đánh giá U23 Việt Nam mạnh nhất bảng nên ông Ong Kim Swee muốn có cái nhìn tổng quan về sức mạnh, lối chơi của thầy trò HLV Miura thông qua trận đấu gặp U23 Brunei.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng vs U23 Brunei

 

Tuy nhiên, kế hoạch theo dõi đối thủ vị chiến lược gia người Malaysia đã hoàn toàn bị phá sản, khi ở trận đấu gặp U23 Brunei chiều qua, HLV Miura chỉ tung ra sân gần như là đội hình 2. Sự vắng mặt rất nhiều cầu thủ trụ cột ở đội hình xuất phát khiến lối chơi của U23 Việt Nam thi đấu thiếu mạch lạc và chỉ ghi được một bàn duy nhất do công của Thanh Bình trong hiệp đấu đầu tiên.

HLV Ong Kim Swee tỏ ra khá thất vọng và ngao ngán khi nhìn lối chơi của U23 Việt Nam thi đấu với U23 Brunei trong hiệp một. Cũng chính vì thế mà vị HLV trưởng của U23 Malaysia đã nhanh chóng rời khán đài sân  Bishan trở về nhà nghỉ ngơi ngay khi hai đội ra sân tạm nghĩ giữa hiệp. Trong khi đó, HLV Miura đã có sự thay đổi về mặt nhân sự trong hiệp hai, lối chơi của U23 Việt Nam đã trở nên hết sức mạch lạc và có thêm 5 bàn thắng để ấn định chiến thắng 6-0 trước U23 Brunei.

Tối nay 30/5, U23 Malaysia sẽ đá trận đầu ra quân gặp U23 Đông Timor. Sau trận đấu này, đoàn quân của HLV Ong Kim Swee sẽ đối đầu với U23 Việt Nam ở lượt trận thứ 2 bảng B diễn ra ngày 2/6 tới trên sân Bishan.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng