Quảng cáo

U23 Việt Nam được truyền thông nước chủ nhà SEA Games quan tâm

Thứ tư, 13/05/2015 10:37 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT U23 Việt Nam đang nhận được sự quan tâm của giới truyền thông trong khu vực trước thềm SEA Games 28. Theo đó, nhóm phóng viên của kênh NewAsia (Singapore) đã có mặt tại Hà Nội để ghi hình về thầy trò HLV Miura trong buổi sáng ngày 12/5.

U23 Việt Nam, SEA Games 28, HLV Miura, đội tuyển U23 Việt Nam, đội tuyển Việt Nam, U23 Việt Nam chuẩn bị SEA Games 28, truyền thông Singapore

HLV Miura trả lời phỏng vấn kênh NewAsia (Singapore)

Trước thềm SEA Games 28, ĐT U23 Việt Nam đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông trong khu vực Đông Nam Á. Cách đây ít ngày, nhóm phóng viên đến từ Đài truyền hình QG Singapore Media Corp đã có mặt tại Hà Nội để làm phóng sự về thầy trò HLV Miura. Ngay sau đó, một kênh truyền hình khác của nước chủ nhà SEA Games 28 lại có mặt tại Hà Nội để ghi hình về U23 Việt Nam. Cụ thể, sáng ngày 12/5, nhóm phóng viên đến từ kênh truyền hình New Asia đã đến tận sân tập của U23 Việt Nam để làm phóng sự về quá trình chuẩn bị SEA Games 28 của thầy trò HLV Miura. 

Video clip bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-0 U23 Việt Nam (Giao hữu)

Họ có mặt từ khá sớm và ghi hình toàn bộ bài tập của U23 Việt Nam và đến cuối buổi, họ đã lựa chọn 2 cầu thủ nổi bật cùng với HLV Miura để trả lời phỏng vấn. Tại đây, nhóm phóng viên New Asia đã hỏi Ngọc Hải về quá trình chuẩn bị của U23 Việt Nam cho SEA Games 28 và trung vệ người Nghệ An đã cho biết rằng: "U23 Việt Nam đang có sự chuẩn bị kỹ càng về con người, lối chơi và toàn đội đang rất hưng phấn chờ đón đến ngày môn bóng đá nam SEA Games 28 khởi tranh".

Ngoài ra, đội trưởng của U23 Việt Nam cũng nói về tham vọng của đội tuyển tại SEA Games lần này: "Đây là kỳ SEA Games cuối cùng của tôi nên tôi và các đồng đội quyết tâm giành thứ hạng cao nhất đó là chiếc HCV. Tuy nhiên, các đối thủ ở SEA Games 28 rất mạnh và chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giành được tấm HCV môn bóng đá nam".

Trong khi đó, HLV Miura cũng đã dành chút thời gian để trả lời phỏng vấn nhóm phóng viên kênh truyền hình New Asia. Nhà cầm quân người Nhật Bản tỏ ra khiêm tốn và tôn trọng đối thủ tại SEA Games trước cầu hỏi của nữ phóng viên Tan Qiuyi, ông nói:  “Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ phải cố gắng từng trận đấu một. Và vì bóng đá luôn chứa đựng những bất ngờ nên chúng tôi không thể chủ quan".

Được biết, kênh truyền hình NewsAsia vẫn sẽ cử người theo sát để đưa tin về các buổi tập của thầy trò HLV Miura trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng