Quảng cáo

AFC quyết định bất ngờ, Thái Lan thiệt lớn khi đấu Việt Nam

Thứ hai, 21/08/2017 21:57 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - LĐBĐ châu Á (AFC) mới đây đã ra quyết định khá bất ngờ, điều này khiến U22 Thái Lan thiệt quân ở trận gặp Việt Nam sắp tới.

VIDEO: U22 Thái Lan mất trụ cột vì ẩu đả ở trận gặp U22 Campuchia

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 29 ngày 21/8

Tối nay 20/8 U22 Thái Lan đã gặp không ít khó khăn khi đối đầu với Campuchia, mặc dù vậy, với đẳng cấp vượt trội và lối chơi tốt hơn các tuyển thủ trẻ xứ Chùa vàng đã giành chiến thắng 3-0. Chiến thắng này của U22 Thái Lan không được trọn vẹn, bởi cầu thủ Chaiyawat Buran nhận thẻ đỏ khi có hành vi đạp thẳng vào bụng cầu thủ Campuchia.

Theo luật, với tấm thẻ đỏ Chaiyawat Buran của U22 Thái Lan chỉ bị treo giò một trận tiếp theo. Tuy nhiên, mới đây LĐBĐ châu Á (AFC) bất ngờ vào cuộc và quyết định tăng án phạt với tiền vệ Chaiyawat Buran. Cụ thể, sau khi xem xét lại băng ghi hình, tiểu ban kỷ luật AFC phạt bổ sung Chaiyawat Buran thêm 1 trận.

AFC đưa ra án phạt bổ sung nhằm mục đích răn đe các cầu thủ đang dự SEA Games 29, những hình ảnh không đẹp ở trận U22 Campuchia 0-3 U22 Thái Lan thực sự rất không đáng có.

Với án phạt nêu trên, U22 Thái Lan chính thức mất Chaiyawat Buran ở trận đấu cuối cùng gặp U22 Việt Nam. Tổn thất của đối thủ đồng nghĩa với tín hiệu vui với U22 Việt Nam, trước đối thủ 'truyền kiếp' này NHM đang mong đợi một chiến thắng từ thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Được biết, U22 Thái Lan đã làm đơn kháng cáo lên AFC ngay khi nhận án phạt bổ sung. AFC sẽ trả lời 'Những chú voi' trong vòng 24 giờ tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng