Quảng cáo

Chấm điểm U22 Việt Nam 4-1 U22 Campuchia: Điểm trừ với CP10

Thứ năm, 17/08/2017 17:06 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Công Phượng đóng góp cú đúp giúp U22 Việt Nam hạ Campuchia 4-1, màn trình diễn của anh sẽ hoàn hảo hơn nhiều nếu như khắc phục được vấn đề cá nhân.

U22 Việt Nam 4-1 U22 Campuchia (SEA Games 29)

Hiệp một trận đấu diễn ra với thế trận nghiêng hẳn về phía U22 Việt Nam, mặc dù tấn công nhiều nhưng chúng ta gặp không ít khó khăn bởi lối chơi phòng ngự số đông của U22 Campuchia. Sau tình huống đưa bóng đi đập cột dọc bật ra ngoài ở phút 19 của Công Phượng, phải tới phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1 anh mới tỏa sáng khai thông bế tắc.

Hiệp 2 chứng kiến màn thi đấu thăng hoa của Công Phượng, anh hoàn tất cú đúp sau pha lập công trên chấm đá phạt và đồng thời kiến tạo cho Tuấn Tài gia tăng cách biệt 4-0 cho U22 Việt Nam.

Với những gì đã thể hiện, Công Phượng xứng đá nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu nêu trên. Tuy nhiên, tiền đạo xứ Nghệ vẫn bị điểm trừ ở trận đấu ngày hôm nay bởi lối chơi thiên về kỹ thuật cá nhân. Đặc biệt, ở hiệp thi đấu đầu tiên nếu Phượng chơi đồng đội hơn, có lẽ U22 Việt Nam đã sớm có bàn thắng và tỉ số trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao sẽ không phải là 1-0. Dù sao thì Công Phượng cũng đã tỏa sáng trong hiệp đấu thứ 2, anh xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.

Công Phượng sẽ có trận đấu hoàn hảo hơn nếu liên hệ tốt với đồng đội trong hiệp 1

Bên cạnh Công Phượng, Văn Toàn cũng chơi rất xuất sắc bên phía cánh phải của U22 Việt Nam. Những pha đi bóng tốc độ, anh thường xuyên loại bỏ cầu thủ đối phương rồi thực hiện những đường căng ngang nguy hiểm. Đáng chú ý là pha đi bóng chuyền ngược cho Công Phượng ghi bàn ở phút 45+1', qua đó khai thông bế tắc cho U22 Việt Nam.

Ở tuyến giữa, Xuân Trường vẫn cho thấy sự lợi hại từ những đường chuyền vượt tuyến, tiền vệ quê Tuyên Quang đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Văn Hậu, Quang Hải... thi đấu không thật sự tốt trước U22 Campuchia, chúng ta vẫn nên dành những lời khen để các tuyển thủ thi đấu tốt hơn trận kế tiếp.

2 tình huống tẩy thẻ của Xuân Trường và Văn Hậu vs U22 Campuchia

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng