Quảng cáo

Chấm điểm U22 Việt Nam 6-1 Busan: Rất hay cho 2 cái tên!

Thứ tư, 09/08/2017 16:08 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - U22 Việt Nam đã có thắng lợi đậm đà trước Busan và có nhiều cái tên đã để lại những dấu ấn đậm nét trong trận đấu này.

VIDEO: Hightlight U22 Việt Nam 6-1 Busan

Ở hiệp 1, HLV Hữu Thắng tung ra đội hình gồm những cầu thủ là: Minh Long, Tiến Dũng, Văn Hậu, Văn Khánh, Văn Thanh, Đông Triều, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy, Công Phượng, Đức Chinh.

Ở hiệp đầu tiên, hàng thủ của U22 Việt Nam vẫn để lộ ra quá nhiều sơ hở và một trong số đó đã khiến lưới của thủ môn Minh Long phải rung lên. Văn Khánh chơi không thực sự chắc chắn trong khi đó Văn Hậu lại không cho thấy được sự hiệu quả trong những tình huống tham gia hỗ trợ tấn công.

U22 viet nam 6-1 busan, ket qua U22 viet nam 6-1 busan, cham diem U22 viet nam 6-1 busan, sea  games, cong phuong

Ở hàng tiền vệ, Đông Triều rõ ràng vẫn phải cố gắng hơn rất nhiều khi anh chưa thể hiện được vai trò của một cầu thủ đánh chặn. Xuân Trường chỉ chơi ở mức tròn vai.

Hồng Duy, Văn Thanh, Công Phượng là những người hoạt động năng nổ nhất. Hồng Duy liên tục tạo ra khó khăn cho hàng phòng ngự đội bạn và có vài pha bóng nguy hiểm. Trong khi đó Văn Thanh lại ghi dấu giày trong cả 2 bàn thắng của U22 Việt Nam. Bàn đầu tiên là pha dứt điểm cực mạnh khiến thủ môn Busan mắc sai lầm, bàn thứ hai anh chuyền cho Công Phượng ghi bàn.

Công Phượng cũng chơi rất hay ở hiệp này. Những tình huống đi bóng, hai bàn thắng trong hiệp đầu tiên, rõ ràng Công Phượng đang rất nguy hiểm.

Điểm số U22 Việt Nam trong hiệp 1.

Minh Long 6, Văn Hậu 6, Văn Khánh 5.5, Tiến Dũng 6, Văn Thanh 7.5, Đông Triều 5.5, Xuân Trường 6, Hồng Duy 7, Văn Toàn 6,  Đức Chinh 6, Công Phượng 7.5

Sang hiệp 2, U22 Việt Nam thay 8 vị trí, chỉ giữ lại Xuân Trường (Duy Mạnh thay phút 67), Đức Chinh và Đông Triều. 8 cầu thủ vào sân gồm: Thanh Thịnh, Quang Hải, Lâm Ti Phông, Văn Kiên, Tấn Tài, Tuấn Tài, Đình Trọng và thủ môn Tiến Dũng.

Ở hiệp này, Đức Chinh, Quang Hải, Ti Phông đều đã ghi bàn nhưng chưa để lại dấu ấn thực sự đậm nét. Sự hiệu quả trong dứt điểm là điều nhìn thấy được ở các cầu thủ, tuy nhiên sự kết dính thì chưa thực sự được bộc lộ.

Những cái tên như Tấn Tài, Thanh Thịnh, Văn Kiên... được cho là đang trong danh sách đen cũng không thể hiện được nhiều điều. Được biết đến ngày 13/8, U22 Việt Nam sẽ chốt danh sách gửi lên BTC SEA Games 29 với 20 thành viên.

Điểm cụ thể trong hiệp 2:

Tiến Dũng 6.5, Thanh Thịnh 6, Văn Kiên 6, Tấn Tài 6, Tuấn Tài 6, Đình Trọng 6, Thanh Thịnh 6, Quang Hải 7, Đức Chinh 7, Ti Phông 6.5, Duy Mạnh 6.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng