Quảng cáo

U23 Lào vs U23 Đông Timor: Chiến thắng để khẳng định mình - 19h30 ngày 9/6

Thứ ba, 09/06/2015 08:52 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Bóng đá Lào và Đông Timor đã có rất nhiều sự tiến bộ trong thời gian qua. Nhưng để nói rằng đâu mới là đội bóng mạnh hơn thì cần phải chờ đến kết quả của cuộc so tài giữa hai đội vào chiều tối nay.

LINK XEM TRỰC TIẾP U23 LÀO VS U23 ĐÔNG TIMOR

U23 Lào vs U23 Đông Timor, u23 lào, u23 đông timor, link xem U23 Lào vs U23 Đông Timor, bong da nam sea games, u23 viet nam, u23 thai lan, u23 malaysia, bang b sea game, seagame28

Lào và Đông Timor so tài phân định cao thấp

U23 Lào với sự chỉ đạo của HLV David Booth đã thi đấu rất tiến bộ trong vài năm trở lại đây. Lối chơi của họ đã dần hình thành rõ ràng hơn và sắc nét hơn. Các cầu thủ được nâng cao kỹ thuật cá nhân, tự tin mạnh dạn cầm bóng và tổ chức tấn công. Thi đấu trước những đối thủ mạnh như Việt Nam hay Thái Lan nhưng Lào vẫn tỏ ra không hề lép vế.

Với U23 Đông Timor, họ đích thực là đội bóng đã tạo ra quá nhiều khó khăn với những cái tên như Thái Lan hay Malaysia. Lối chơi không màu mè, hoa mỹ nhưng với sự đơn giản cùng thể lực và sự nhiệt huyết của các cầu thủ, đây là đội bóng rất đáng xem tại bảng B.

U23 Lào đối đầu U23 Đông Timor, cuộc chiến hứa hẹn rất nhiều bất ngờ và hấp dẫn. Sẽ là một trận đấu đôi công mà cả hai đội đều muốn giành chiến thắng trước khi nói lời chia tay giải đấu.

Rõ ràng cả Lào và Đông Timor đều đã xác định trước tinh thần sẽ bị loại tại kỳ SEA Games lần này, vì thế chắc chắn cả hai sẽ muốn giành chiến thắng để khẳng định mình trong trận đấu này.

Liệu rằng đội bóng nào sẽ giành được 6 điểm tại bảng B, U23 Lào hay U23 Đông Timor? Tất cả sẽ có vào lúc 19h30 ngày 9/6.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng