Quảng cáo

'Messi nữ' Hà Lan chỉ ra điểm mạnh của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 31/07/2023 19:00 PM (GMT+7)

Đội trưởng ĐT nữ Hà Lan đánh giá về tuyển nữ Việt Nam trước trận đối đầu tại World Cup nữ 2023.

Nghe nội dung bài viết

Đương kim á quân Hà Lan sẽ đối đầu ĐT nữ Việt Nam vào ngày 1/8, thuộc khuôn khổ lượt trận cuối của bảng E VCK World Cup nữ 2023.

Ở trận đấu này, "Cơn lốc màu da cam" đặt mục tiêu thắng đậm Việt Nam để giành ngôi nhất bảng E, nhằm có lợi thế khi bước vào vòng 1/8.

Nhận định về điểm mạnh của ĐT nữ Việt Nam, đội trưởng Lieke Martens của Hà Lan cho biết: "Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ 2 trận đấu trước đó của Việt Nam.

Các cầu thủ của đội bóng này sở hữu lối chơi phòng ngự chắc chắn, họ cũng rất nhanh nhẹn và khá kỹ thuật trong các pha bóng.

downloaderla-64c785a8afdfe-1690797499.jpg
Martens nhận định về điểm mạnh của ĐT nữ Việt Nam (Ảnh: Getty)

Vì thế, chúng tôi sẽ phải cố gắng đá theo cách của mình, tạo ra thế trận tốt nhất, gây sức ép dồn dập để có thể đạt kết quả mong muốn".

Được biết, Lieke Martens từng thi đấu cho Barcelona nhưng hiện đang khoác áo PSG, nhờ kỹ thuật đẳng cấp và nhãn quan xuất sắc, cô được ví như "Messi nữ" của bóng đá xứ sở hoa Tulip.

Sau 2 lượt trận gặp Bồ Đào Nha và Mỹ, Lieke Martens chưa ghi được bàn thắng nào. Tuy nhiên, với tố chất thủ lĩnh, cô nhận được nhiều lời khen từ báo chí nước nhà ở trận hòa ĐKVĐ Mỹ.

Trước đó, cô cũng có màn trình diễn ấn tượng khi đá cặp với Katja Snoeijs trên hàng công trong trận thắng sát nút Bồ Đào Nha của Hà Lan.

downloaderla-64c78669d578a-1690797689.jpg
Martens muốn Hà Lan ghi ít nhất 3 bàn vào lưới Việt Nam (Ảnh: Getty)

Nói về mục tiêu ở trận gặp Việt Nam, đội trưởng Hà Lan cho biết, cô rất muốn ghi bàn vào lưới Việt Nam nếu có cơ hội. Martens đồng thời hy vọng Hà Lan có thể ghi ít nhất 3 bàn trong trận gặp Việt Nam.

Cũng tại họp báo, HLV ĐT nữ Hà Lan, ông Andries Jonker nhấn mạnh: "Chúng tôi sẽ chơi với sơ đồ 3-5-2, Hà Lan sẽ chơi tấn công. Chúng tôi muốn chiến thắng trong mọi trận đấu, trận đấu với Việt Nam cũng vậy.

Tôi coi trọng mọi trận đấu, trận gặp Việt Nam không khác gì chuẩn bị cho trận gặp Mỹ trước đó. Chúng tôi phải giành chiến thắng và chơi cống hiến cho người hâm mộ.

Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng, giành vé vào vòng trong đã, Hà Lan sẽ chơi hết khả năng có thể, nhưng chúng tôi không chủ quan trước Việt Nam".

ltd-wc-women2023-247-ok-1690464020.jpg
 
Author Thethao247.vn Chu Thu / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan