Quảng cáo

Huỳnh Như gây xúc động dù không ra sân ở trận gặp Đức

Chủ nhật, 25/06/2023 13:50 PM (GMT+7)

Huỳnh Như chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ mặc dù không có mặt trong đội hình của ĐT nữ Việt Nam đá giao hữu với ĐT nữ Đức.

Nghe nội dung bài viết

ĐT nữ Việt Nam vừa có trận đấu đáng khen ở trận giao hữu với Đức trên sân khách. Đây là màn tổng duyệt chất lượng của thầy trò HLV Mai Đức Chung trước khi bước vào các trận đấu chính thức ở đấu trường FIFA World Cup.

Ở trận đấu trên sân Sparda Bank Hessen, tiền đạo Phạm Hải Yến được chỉ định mang băng đội trưởng thay cho Huỳnh Như. Huỳnh Như không ra sân do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Chứng kiến Thanh Nhã ghi bàn thắng lịch sử, Huỳnh Như đã xuống sân chia vui với người đàn em. Chân sút quê Trà Vinh vui vẻ tạo dáng chụp ảnh selfie với các đồng đội.

Bức ảnh selfie sau khoảnh khắc lịch sử nhanh chóng được Huỳnh Như chia sẻ lên trang facebook cá nhân. Cầu thủ sinh năm 1991 chia sẻ ngắn gọn: "Một bầu không khí tuyệt vời. Chỉ muốn xỏ giày ra sân thi đấu thôi, mấy chị em đợi Như ít ngày nữa thôi nhé".

Huỳnh Như gây xúc động dù không ra sân ở trận gặp Đức-296219
Huỳnh Như vui vẻ selfie cùng đồng đội

Đồng thời, Huỳnh Như cũng đăng kèm bức ảnh toàn đội chụp ảnh kỷ niệm cùng các CĐV Việt Nam có mặt trên khán đài SVĐ Sparda Bank Hessen. Rất đông người hâm mộ Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Đức đã tới sân cổ vũ tinh thần cho các cô gái vàng của bóng đá nước nhà.

Sau chuyến tập huấn này, ĐT nữ Việt Nam sẽ trở về Hà Nội và duy trì tập luyện tại đây. Theo kế hoạch, đến ngày 6/7, HLV Mai Đức Chung và các học trò sẽ bay sang New Zealand để hoàn tất công tác chuẩn bị cuối cùng cho World Cup 2023.

Trước thềm World Cup 2023, Huỳnh Như và đồng đội có thêm 2 trận giao hữu gặp đội nữ New Zealand và Tây Ban Nha. Với cá nhân Huỳnh Như, cô đang tích cực tập luyện phục hồi để có thể sớm trở lại.

"Các trận giao hữu với ĐT U23 nữ Ba Lan và đặc biệt là ĐT nữ Đức là cơ hội để toàn đội học hỏi. Toàn đội sẽ tranh thủ khoảng thời gian quý báu để chuẩn bị tốt nhất cho VCK bóng đá nữ thế giới", Huỳnh Như chia sẻ.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan