Quảng cáo

Thanh Nhã nói lời thật lòng sau trận thua Bồ Đào Nha

Thứ năm, 27/07/2023 18:30 PM (GMT+7)

Tiền vệ Thanh Nhã cho rằng đội tuyển nữ Việt Nam đã nóng vội ở trận gặp Bồ Đào Nha chiều ngày 27/7.

Nghe nội dung bài viết

Ở lượt trận thứ 2 bảng E, đội tuyển nữ Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ trước Bồ Đào Nha. Chúng ta phải nhận 2 bàn thua trong hiệp 1 ở các phút thứ 7 và phút thứ 21.

Chia sẻ với báo giới ngay sau trận đấu, tiền vệ Nguyễn Thị Thanh Nhã thừa nhận rằng toàn đội có phần nóng vội sau bàn thua sớm:

"Khi trận đấu mới bắt đầu, toàn đội cố gắng hết sức để hy vọng có thể tạo ra bất ngờ cho đối thủ. Tuy nhiên, khi nhận bàn thua sớm chúng tôi đã nóng vội, dâng lên cao nên lại để thua tiếp. Thua 0-2 rất khó đá".

"Bồ Đào Nha có lối chơi áp sát nhanh. Họ muốn giành chiến thắng nên đẩy cao đội hình để gây khó khăn cho ĐT nữ Việt Nam. Trong hiệp 1, chúng ta đã để lộ khoảng trống để đối thủ khai thác.

downloaderla-64c25c1baa23e-1690459205.jpg
Thanh Nhã nhận định Việt Nam đã nóng vội trước Bồ Đào Nha

Trong thời gian nghỉ giữa hiệp, HLV Mai Đức Chung đã dặn dò toàn đội cần phải chơi chậm lại, chắc hơn. Hiệp 2, chúng tôi đã chơi tốt hơn và kết quả này dù sao cũng rất đáng khích lệ với toàn đội", Thanh Nhã chia sẻ thêm.

Trong trận đấu trên SVĐ FMG Waikato, Thanh Nhã là 1 trong 2 sự thay đổi ở đội hình xuất phát. Tuy nhiên, những nỗ lực của Thanh Nhã và đồng đội đã không thể đem về cho đội tuyển nữ Việt Nam ít nhất 1 bàn rút ngắn tỷ số.

downloaderla-64c25cf3bd619-1690459397.jpg
Tuyển nữ Việt Nam hết cơ hội đi tiếp ở World Cup

Sau trận thua này, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã chính thức bị loại. Tuy nhiên, chúng ta vẫn còn 1 trận cuối vòng bảng gặp Hà Lan. Đây tiếp tục là cơ hội để các cầu thủ cọ xát với đối thủ đẳng cấp khác.

Trong khi đó, HLV Mai Đức Chung cho rằng các học trò đã chủ quan dẫn đến vỡ kế hoạch: "Tôi hét lên rất to. Cầu thủ không lùi về được do bị cuốn theo đối phương, không đúng ý đồ của tôi.

Đáng lẽ chúng tôi thua thêm chứ không chỉ dừng lại ở 2 bàn. Tôi xin nhận trách nhiệm về trận thua nhưng vẫn cần phân tích cho các cầu thủ".

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan