Quảng cáo

ĐT Việt Nam làm điều đặc biệt ở trận cuối cùng tại World Cup

Thứ bảy, 29/07/2023 10:25 AM (GMT+7)

ĐT nữ Việt Nam sẽ có trải nghiệm vô cùng đặc biệt trong trận đấu cuối cùng tại World Cup nữ 2023 gặp đương kim á quân Hà Lan.

Nghe nội dung bài viết

Sau thất bại trước Mỹ và Bồ Đào Nha, ĐT nữ Việt Nam đã không còn cơ hội vượt qua vòng bảng. Dẫu vậy, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ hướng đến lượt trận cuối gặp đương kim á quân Hà Lan với niềm tự hào và tinh thần cao nhất.

Được góp mặt ở sân chơi lớn nhất hành tinh lần đầu tiên trong lịch sử là dấu ấn chói lọi của bóng đá nữ Việt Nam. Do đó, Huỳnh Như và các đồng đội nỗ lực cống hiến cho người hâm mộ trận đấu hay nhất khi tâm lý hoàn toàn thoải mái.

Đáng chú ý, ở màn đọ sức Hà Lan, ĐT nữ Việt Nam sẽ có trải nghiệm vô cùng đặc biệt tại World Cup nữ 2023. Theo đó, HLV Mai Đức Chung và các học trò sẽ lần đầu tiên được thi đấu tại một sân đấu có mái che kiểu "nhà kính".

barr-5-11444511-1690601065.jpg
ĐT nữ Việt Nam sẽ được thi đấu ở SVĐ "nhà kính" đầu tiên trên thế giới (Ảnh: AFP)

Theo đó, sân vận động tổ chức trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và Hà Lan sẽ là SVĐ Forsyth Barr (Dunedin, New Zealand). Đây là sân đấu độc đáo nhất trong số 4 sân tổ chức World Cup nữ 2023 ở New Zealand. Sân Forsyth Barr còn có tên gọi khác là “Nhà kính” bởi trông không khác gì một nhà vườn có mái che bằng kính.

Sân Forsyth Barr là SVĐ đầu tiên trên thế giới có mái che kín toàn bộ, tạo thành không gian khép kín. Mái che của SVĐ có thiết kế hình vòm, làm bằng kính trong suốt để đảm bảo ánh sáng đầy đủ.

Sân có sức chứa 30.000 chỗ ngồi, sử dụng mặt cỏ hỗn hợp. Cỏ bằng sợi tổng hợp được cấy đan xen với cỏ tự nhiên - phù hợp với lối chơi bóng nhanh.

barr-8-11492283-1690601065.jpg
Sân có mặt cỏ cực đẹp, là trải nghiệm đặc biệt với ĐT nữ Việt Nam (Ảnh: FIFA)

Được biết, cuộc đối đầu giữa ĐT nữ Việt Nam và Hà Lan mới là trận đấu thứ hai của World Cup nữ 2023 diễn ra trên sân Forsyth Barr. Trước đó, SVĐ này cũng tổ chức một trận đấu tại bảng E khi Hà Lan đánh bại Bồ Đào Nha 1-0.

ĐT nữ Việt Nam sẽ khép lại hành trình tại World Cup nữ 2023 với màn so tài đương kim á quân Hà Lan vào 14h00 ngày 1/8 (giờ Việt Nam) trên SVĐ Forsyth Barr.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan