Quảng cáo

HLV Hà Lan muốn ghi nhiều bàn vào lưới Việt Nam

Thứ hai, 31/07/2023 10:55 AM (GMT+7)

HLV Andries Jonker của ĐT nữ Hà Lan bày tỏ quyết tâm thắng lợi trước ĐT nữ Việt Nam ở lượt trận cuối bảng E World Cup nữ 2023.

Nghe nội dung bài viết

14h00 ngày 1/8, ĐT nữ Việt Nam sẽ bước vào lượt trận cuối bảng E World Cup nữ 2023 gặp đương kim á quân Hà Lan. Đây sẽ lời chào tạm biệt của thầy trò HLV Mai Đức Chung trong lần đầu tiên tham dự đấu trường thế giới.

Trong khi đó, ĐT nữ Hà Lan cần giành ít nhất 1 điểm để chắc suất đi tiếp. "Cơn lốc da cam" hiện đang có cùng 4 điểm với đội đầu bảng Mỹ - đội sẽ đấu Bồ Đào Nha (xếp thứ ba, 3 điểm) ở trận đấu cùng giờ.

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận, HLV Andries Jonker của ĐT nữ Hà Lan khẳng định quyết tâm thắng lợi, thậm chí hướng đến việc ghi nhiều bàn thắng trước ĐT nữ Việt Nam để có được ngôi đầu bảng.

downloaderla-64c72d08f3105-1690775501.jpg
HLV Andries Jonker của ĐT nữ Hà Lan khẳng định quyết tâm thắng ĐT nữ Việt Nam (Ảnh: FIFA)

Trả lời báo giới, chiến lược gia 60 tuổi cho hay: "Chúng tôi sẽ chơi với sơ đồ 3-5-2, Hà Lan sẽ chơi tấn công. Chúng tôi muốn chiến thắng trong mọi trận đấu, trận đấu với Việt Nam cũng vậy

Chúng tôi có mục tiêu chơi hay, chơi cống hiến, truyền cảm hứng. Ở Hà Lan, đông đảo CĐV theo dõi chúng tôi. Tôi nghĩ nhiều người xem trận đấu, ủng hộ chúng tôi.

Ở trận gặp Bồ Đào Nha, chúng tôi bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn. Chúng tôi cố gắng hết mình để nhiều ghi bàn trước Việt Nam. Chúng tôi không sợ đối thủ nào ở vòng đấu tiếp, bóng đá không nói trước được gì, nếu muốn tránh cũng không tránh được.

Tôi coi trọng mọi trận đấu, trận gặp Việt Nam không khác gì chuẩn bị cho trận gặp Mỹ trước đó. Chúng tôi phải giành chiến thắng và chơi cống hiến cho người hâm mộ".

downloaderla-64c47a5e21144-1690597997.jpg
HLV Hà Lan đánh giá ĐT nữ Việt Nam đã chơi tốt trước Mỹ và Bồ Đào Nha (Ảnh: Getty)

Đánh giá về ĐT nữ Việt Nam, HLV Andies Jonker nói: "Trước khi trận đấu bắt đầu, chúng tôi đã tìm hiểu, phân tích, nghiên cứu kỹ về ĐT Việt Nam, chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Việt Nam.

Việt Nam là đội tuyển tốt, chúng tôi tôn trọng Việt Nam, họ đã giữ được tỉ số 0-2 trước Bồ Đào Nha, 0-3 trước Mỹ, tỉ số vậy là khá tốt trước đối thủ mạnh.

Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng, giành vé vào vòng trong đã, Hà Lan sẽ chơi hết khả năng có thể, nhưng chúng tôi không chủ quan trước Việt Nam. Tất nhiên, chúng tôi mong muốn gặp đối thủ dễ chơi ở vòng sau, nhưng chúng tôi cũng không ngại nếu phải gặp đối thủ mạnh".

Trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và Hà Lan sẽ diễn ra vào 14h00 ngày 1/8 trên sân Forsyth Barr.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan