Quảng cáo

Xem trực tiếp nữ Việt Nam vs New Zealand ở đâu, kênh nào?

Thứ hai, 10/07/2023 10:10 AM (GMT+7)

Cập nhật thông tin kênh phát sóng và link xem trực tiếp ĐT nữ Việt Nam vs New Zealand ở trận giao hữu trước thềm World Cup nữ 2023.

Nghe nội dung bài viết

Nguồn: VFF

Vào lúc 12h30 ngày 10/7, ĐT nữ Việt Nam sẽ đá giao hữu với chủ nhà New Zealand tại sân vận động McLean Park. Đây là màn khởi động quan trọng cho cả hai đội tuyển trước thềm World Cup nữ 2023.

ĐT nữ Việt Nam có sự chuẩn bị kỹ lưỡng sau chuyến tập huấn châu Âu. Màn thể hiện ấn tượng của Thanh Nhã và đồng đội trong trận giao hữu với đội tuyển Đức - đội đứng thứ 2 trên BXH FIFA tạo nên cảm giác tự tin cho đội tuyển cũng như người hâm mộ.

New Zealand là đồng chủ nhà World Cup nữ 2023 cùng Australia. Tuy nhiên, đội bóng này không được đánh giá cao. Họ vừa trải qua 10 trận liên tiếp không thắng. Ngoài ra, trong năm 2023, đội tuyển nữ New Zealand cũng mới ghi 1 bàn thắng.

afc12-1688958549.jpg
Xem trực tiếp nữ Việt Nam vs New Zealand ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp nữ Việt Nam vs New Zealand ở đâu?

Để tiện cho độc giả dễ dàng theo dõi diễn biến hấp dẫn của trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và New Zealand, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp ở đường link dưới đây:

XEM TRỰC TIẾP TRẬN ĐẤU TẠI ĐÂY

Xem trực tiếp nữ Việt Nam vs New Zealand kênh nào?

VTVCab là đơn vị sản xuất và sở hữu bản quyền phát sóng trận giao hữu giữa ĐT nữ Việt Nam và New Zealand trước thềm World Cup nữ 2023. Do đó, người hâm mộ có thể theo dõi trận đấu này trên hệ sinh thái của VTVCab, bao gồm kênh On Sports News...

Bên cạnh đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng được chia sẻ bản quyền màn so tài này. Khán giả có thể xem trực tiếp nữ Việt Nam vs New Zealand tại fanpage VFF và Youtube VFF Channel.

Sau trận này, ĐT  nữ Việt Nam còn thi đấu giao hữu gặp ĐT nữ Tây Ban Nha (hạng 6 thế giới) vào ngày 14/7 trước khi tham dự World Cup nữ 2023.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan