Quảng cáo

'Kante Việt Nam' báo tin kém vui trước trận gặp ĐT nữ Mỹ

Thứ sáu, 21/07/2023 11:10 AM (GMT+7)

Dương Thị Vân dù đã quay trở lại tập luyện nhưng vẫn đang bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp ĐT nữ Mỹ.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 21/7, ĐT nữ Việt Nam bước vào buổi tập cuối cùng trước trận ra mắt World Cup nữ 2023 gặp ĐKVĐ Mỹ. Điều kiện thời tiết ở Auckland gây ra nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Mai Đức Chung khi trời mưa và tương đối lạnh, nhiệt độ xuống còn 8-10 độ C.

Tuy nhiên HLV Mai Đức Chung cũng nhận thêm tin tích cực về tình hình lực lượng khi Dương Thị Vân đã quay trở lại tập luyện. Tuy nhiên chưa rõ tiền vệ này đã có thể thi đấu ở trận gặp Mỹ hay chưa. Nhiều khả năng ĐT nữ Việt Nam sẽ không dám mạo hiểm sử dụng Dương Thị Vân ngay từ đầu vì đây là cầu thủ rất quan trọng trong lối chơi của toàn đội. 

Trước đó ở buổi tập nội bộ chiều 18/7 trong quá trình thi đấu, giữa tiền đạo Phạm Hải Yến và tiền vệ Dương Thị Vân có xảy ra một va chạm khi tranh chấp bóng. Trận đấu được tạm dừng để các bác sĩ vào chăm sóc cho 2 cầu thủ này.

img-1969-1689912092.jpeg
Dương Thị Vân đã quay trở lại tập luyện

Rất may, với xử lý nhanh chóng từ đội ngũ y tế ĐT nữ Việt Nam, sức khỏe của Dương Thị Vân và Phạm Hải Yến được đảm bảo. Đến ngày 22/4, cả 2 cầu thủ này đã quay trở lại tập luyện. Trong khi đó, Thanh Nhã lại vắng mặt vì đang cảm cúm.

Dương Thị Vân đóng vai trò máy quét trong đội hình của ĐT nữ Việt Nam. Dù sở hữu vóc dáng nhỏ bé nhưng tiền vệ này được ví như Kante của Việt Nam vì thể lực dồi dào cùng khả năng thu hồi bóng ấn tượng. Cũng không loại trừ khả năng Dương Thị Vân được cho nghỉ ở trận gặp Mỹ để sung sức nhất thi đấu ngay từ đầu ở trận gặp Bồ Đào Nha.

Bồ Đào Nha được coi là đối thủ có nhiều cơ hội nhất để ĐT nữ Việt Nam giành điểm trong khi ĐKVĐ Mỹ và đương kim á quân Hà Lan đã quá mạnh. Ngoài Dương Thị Vân, trung vệ Chương Thị Kiều cũng khó ra sân ở trận mở màn vì chưa bình phục 100%.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan