Quảng cáo

FIFA công bố tổ trọng tài trận ĐT nữ Việt Nam đấu Bồ Đào Nha

Thứ ba, 25/07/2023 17:20 PM (GMT+7)

LĐBĐ Thế giới mới đây đã công bố danh tính tổ trọng tài bắt chính trận ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Bồ Đào Nha tại World Cup 2023.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 27/7 sắp tới, ĐT nữ Việt Nam sẽ thi đấu lượt trận thứ 2 tại bảng E, World Cup 2023 trước tuyển nữ Bồ Đào Nha. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Mai Đức Chung được kỳ vọng sẽ giành được những điểm số đầu tiên ở giải đấu lịch sử.

Mới đây, FIFA đã công bố tổ trọng tài làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam và tuyển nữ Bồ Đào Nha. Theo đó, bà Salima Mukansanga (quốc tịch Rwanda) được tổ nhiệm là trọng tài chính điều khiển trận đấu. Hỗ trợ trọng tài chính Mukansanga là các trợ lý: Hai trọng tài biên Queency Victoire (quốc tịch Mauritius), Mary Njoroge (quốc tịch Kenya) và trọng tài bàn Anahi Fernandez (quốc tịch Uruguay). FIFA chưa công bố danh tính trọng tài VAR và trợ lý trọng tài VAR ở trận đấu này.

vff-8333-e1690278284189-1690280245.jpg
ĐT nữ Việt Nam trong buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Bồ Đào Nha

Bà Mukansanga là trọng tài FIFA từ năm 2012, từng cầm còi ở World Cup 2019 và trở thành trọng tài nữ đầu tiên điều khiển một trận đấu tại CAN 2022 (giải vô địch các quốc gia châu Phi). Bà Mukansanga cũng từng điều hành các trận đấu tại Olympic (môn bóng đá nữ) hay giải bóng đá nữ vô địch các quốc gia châu Phi (CAF).

Ở World Cup nam 2022, bà Mukansanga là 1 trong 3 trọng tài nữ được phân công nhiệm vụ, bên cạnh các trọng tài Stephanie Frappart (quốc tịch Pháp) và Yoshimi Yamashita (quốc tịch Nhật Bản).

S lượt trận đầu tiên, cả đội tuyển nữ Bồ Đào Nha và đội tuyển nữ Việt Nam đều chưa có điểm số hay bàn thắng nào. Chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Mai Đức Chung cùng các học trò đang tích cực tập luyện trên sân với tinh thần thoải mái, đoàn kết không kém phần quyết tâm sau trận đấu nhận được nhiều lời động viên trước đội tuyển nữ Mỹ.

Trong khi đó, đối thủ Bồ Đào Nha cũng đang tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam. Giống với thầy trò HLV Mai Đức Chung, họ cũng đặt kỳ vọng lớn giành điểm ở lượt trận này.

Author Thethao247.vn HN / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan