Quảng cáo

Huỳnh Như xuất hiện đầy tự hào cùng các siêu sao bóng đá thế giới

Thứ bảy, 01/07/2023 09:08 AM (GMT+7)

Huỳnh Như sánh vai cùng một số cầu thủ nổi tiếng của bóng đá nữ thế giới trong đoạn video ca ngợi các cầu thủ xuất sắc tại World Cup 2023.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ còn chưa đầy một tháng, VCK World Cup nữ 2023 sẽ chính thức diễn ra tại New Zealand và Úc. Đây cũng là lần đầu tiên ĐT nữ Việt Nam giành quyền vào chơi tại một kỳ World Cup. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đang có sự chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu tại bảng E.

Mới đây, Huỳnh Như đã xuất hiện trong một đoạn video ca ngợi những nữ cầu thủ xuất sắc của World Cup 2023. Bên cạnh Huỳnh Như là hàng loạt những ngôi sao nữ bóng đá nổi tiếng, có thể kể tới Alex Morgan (ĐT Mỹ), Katie Bowen (ĐT New Zealand), Debinha (ĐT Brazil) và Ellie Carpenter (ĐT Úc).

Bình luận về nữ tiền đạo người Trà Vinh, đoạn video tự hào: ""HUỲNH NHƯ - Cô gái luôn vững tin vào bản thân mình, như cách mà cả đất nước Việt Nam tin vào cô ấy!" 

untitled-design-2-1688176680.jpg
Huỳnh Như xuất hiện cùng các ngôi sao bóng đá thế giới (Ảnh: Chụp màn hình)

Dù mới chỉ lần đầu tiên tham dự một kỳ World Cup, ĐT nữ Việt Nam được bạn bè quốc tế đánh giá khá cao. Không chỉ chuyên môn, thái độ đoàn kết, kiên cường của những cô gái Vàng là điều khiến NHM Việt không khỏi tự hào. 

Mới đây, FIFA cũng đã chỉ ra năm cái tên đáng xem nhất của ĐT nữ Việt Nam tại World Cup năm nay, bao gồm: Huỳnh Như, Kim Thanh, Thùy Trang, Bích Thùy và Thanh Nhã. Trong đó, FIFA cho rằng Huỳnh Như chính là cầu thủ số 1 của đội bóng áo đỏ. 

"Nhanh nhẹn, khéo léo và có khả năng dứt điểm tốt, ngôi sao tiền đạo của Việt Nam là mối đe dọa tấn công chính của đội. Như là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của Việt Nam – cô đã ghi bàn với tỷ lệ gần như một bàn mỗi trận ở cấp độ quốc tế. Năm ngoái, cô đã trở thành nữ cầu thủ Việt Nam đầu tiên gia nhập một câu lạc bộ chuyên nghiệp châu Âu", FIFA nói về Huỳnh Như.

Tại World Cup 2023, thầy trò HLV Mai Đức Chung nằm ở bảng E cùng các đối thủ đáng gờm: ĐKVĐ Mỹ, ĐT Hà Lan và ĐT Bồ Đào Nha. Trận ra quân của Huỳnh Như và các đồng đội sẽ diễn ra vào ngày 22/7, trước tuyển Mỹ.

Author Thethao247.vn HN / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan