Quảng cáo

Tổ chức nổi tiếng chỉ thẳng cầu thủ Việt Nam ghi bàn tại World Cup

Thứ năm, 13/07/2023 20:30 PM (GMT+7)

Trang thống kê Opta mới đây đã đưa ra dự đoán về cầu thủ ghi bàn cho ĐT nữ Việt Nam tại World Cup nữ 2023.

Nghe nội dung bài viết

ĐT nữ Việt Nam đang có sự chuẩn bị kỹ càng cho VCK World Cup 2023. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có thêm một trận giao hữu với tuyển nữ Tây Ban Nha trước khi chính thức bước vào giải đấu.

Mới đây, trang thống kê Opta đã có bài nhận định về hành trình của ĐT nữ Việt Nam. Trang này khẳng định đội bóng áo đỏ sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải đối đầu với đội tuyển nữ Mỹ ngay ở trận ra quân trong lần đầu đá World Cup.

"Khi bước ra sân để chuẩn bị cho trận đầu tiên ở World Cup, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đối đầu Mỹ - đội tuyển đang đứng số 1 trên bảng xếp hạng FIFA. Không khó hình dung đội tuyển nữ Mỹ sẽ chơi nửa sân (dồn ép đối thủ) với đội tuyển nữ Việt Nam".

nhu-4187-1684103055-060634-1689254880.jpg
Opta dự đoán Huỳnh Như ghi bàn cho ĐT nữ Việt Nam tại World Cup

Dù vậy, Opta vẫn dự đoán ĐT nữ Việt Nam vẫn có thể ghi bàn thắng tại World Cup nữ. Tờ này tin tưởng Huỳnh Như sẽ là người mang về vinh dự cho đội ở đấu trường thế giới: "Bàn thắng nhiều khả năng sẽ đến từ Huỳnh Như, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại cho đội tuyển nữ Việt Nam. Huỳnh Như đã giành 5 Quả bóng Vàng Việt Nam, trong đó có 4 Quả bóng Vàng liên tục trong 4 năm qua", Opta đánh giá.

Bên cạnh Huỳnh Như, Opta cũng đánh giá cao Tuyết Dung, Hải Yến và Chương Thị Kiều của ĐT nữ Việt Nam. Opta cũng mong chờ các ngôi sao của tuyển nữ Việt Nam tỏa sáng.

Ngoài ra, Opta cũng dành nhiều lời khen cho tinh thần của thầy trò HLV Mai Đức Chung. Họ nhắc lại hành trình giành vé vào VCK World Cup 2023 của toàn đội: "Nhưng với vị trí thứ 32 trên bảng xếp hạng FIFA, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ không buông xuôi. Để có mặt tại sân chơi này, đội tuyển nữ Việt Nam đã lọt vào tứ kết Asian Cup 2022 và thắng 2 trận ở loạt play-off".

Author Thethao247.vn HN / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan