Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam có buổi tập nặng nhất trước khi bước vào World Cup

Chủ nhật, 16/07/2023 11:34 AM (GMT+7)

HLV Mai Đức Chung đã đưa ra những giáo án chiến thuật rất nặng để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với ĐT Mỹ.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận thua đậm trước ĐT nữ Tây Ban Nha, ĐT nữ Việt Nam đã bắt tay ngay vào tập luyện để hướng tới World Cup sắp diễn ra. Ngày 15/7 vừa qua, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có buổi tập đầu tiên trên sân vận động Fred Taylor Park.

Và chỉ sau đúng một ngày, theo thông tin từ VFF, ĐT nữ Việt Nam sẽ có buổi tập nặng nhất để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên gặp ĐT nữ Mỹ vào ngày 22/7. Ban huấn luyện sắp xếp các bài tập về kỹ thuật chuyền bóng, di chuyển,… vào buổi sáng. Buổi tập chiều là các bài tập bổ trợ về sức mạnh, tốc độ và kỹ chiến thuật.

Vào ngày 17/7, những chiến binh Sao Vàng sẽ bước vào hành trình chính thức tại VCK bóng đá nữ thế giới 2023. Trước đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có 10 ngày để làm quen và thích nghi với điều kiện thời tiết, ăn ở, tập luyện tại New Zealand.

361322400-589633963370521-1820795428495743390-n-1689477320.jpg
Toàn đội đang tập luyện hết sức chăm chỉ và nghiêm túc. (Ảnh: VFF)

Trong 10 ngày qua tại đất nước xứ sở Kiwi, ĐT nữ Việt Nam đã có 2 trận giao hữu rất quý giá trước đồng chủ nhà New Zealand và ĐT nữ Tây Ban Nha đang xếp thứ 6 trên BXH FIFA. 

Mới đây, nói về sự chuẩn bị cho giải đấu, tiền đạo Nguyễn Thị Thúy Hằng chia sẻ rằng toàn đội đang rất quyết tâm, các cầu thủ ngoài giáo án của BHL còn tự tập thêm để trau dồi các kỹ năng cần thiết, cô nói:

“Cảm xúc tôi lúc này rất háo hức khi lần đầu tiên đến đất nước New Zealand và cũng là lần đầu tiên cùng ĐT bóng đá nữ Việt Nam tham dự vòng chung kết bóng đá nữ lớn nhất thế giới này. Tôi và toàn đội sẽ cố gắng tiếp tục hoàn thành giáo án của huấn luyện viên đưa ra, cũng như rèn luyện thêm các bài tập cá nhân của như là dứt điểm hay thể lực. Nếu như được vào sân thi đấu, đó sẽ là cơ hội để học hỏi và tôi sẽ nỗ lực hết mình cố gắng để thể hiện hết khả năng của mình.”

Tuy ĐT nữ Việt Nam sắp tới sẽ phải chạm trán với những đối thủ rất mạnh là ĐKVĐ ĐT Mỹ hay đương kim Á quân Hà Lan, nhưng có thể thấy tất cả các cầu thủ đều đang rất quyết tâm, chăm chỉ, tự tin để tạo nên ấn tượng của riêng mình tại sân chơi World Cup.  

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan