Quảng cáo

Đội tuyển Brazil nhận tin cực buồn trước trận đại chiến Argentina

Thứ bảy, 18/11/2023 19:39 PM (GMT+7)

Vinicius Junior đã buộc phải rút khỏi đội tuyển Brazil trước trận đấu tại vòng loại World Cup 2026 Nam Mỹ với đội tuyển Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận thua 1-2 của đội tuyển Brazil trước Colombia cách đây không lâu, tiền đạo Vinicius Junior đã gặp phải chấn thương đùi. Theo những thông tin mới đây nhất, cầu thủ sinh năm 2000 đã phải rút khỏi đội tuyển và trở lại Madrid để tự điều trị chấn thương.

Đây là một thông tin không thể buồn hơn đối với đội tuyển Brazil, Vinicius là nhân tố vô cùng quan trọng trên hàng công của Selecao. Trước đó, đội tuyển Brazil đã mất đi nhạc trưởng Neymar với chấn thương nặng tháng trước. 

Đội tuyển Brazil nhận tin cực buồn trước trận đại chiến Argentina 358711
Vinicius Junior đã gặp chấn thương ở trận đấu vừa qua của đội tuyển Brazil. Nguồn: Getty

Ở mùa giải năm nay, Vinicius đã phải đối mặt với chấn thương hồi tháng 9 và nghỉ thi đấu gần 1 tháng. Không chỉ Selecao gặp bất lợi mà Real Madrid chắc chắn sẽ phải đau đầu trong việc tìm người thay thế. Điều may mắn cho Vinicius vào lúc này có lẽ là việc các đội tuyển quốc gia sẽ trở lại vào tháng 3 năm sau, điều này sẽ giúp cho cầu thủ Brazil có thể tập trung điều trị chấn thương.

Với đội tuyển Brazil, Selecao đã trải qua 2 trận thua liên tiếp tại vòng loại World Cup 2026 và tụt xuống vị trí thứ 5 với 7 điểm. Ở trận đấu tới, họ sẽ phải đụng độ đại kình địch Argentina ngay trên sân nhà Maracana - nơi chứng kiến chính đối thủ này đăng quang tại Copa America 2021. 

Thông điệp của Vinicius sau khi gặp phải chấn thương. Nguồn: X

Sự vắng mặt của Vinicius có thể là mất mát lớn nhưng may mắn là Selecao vẫn còn rất nhiều phương án lựa chọn khác. Gabriel Martinelli của Arsenal sẽ chơi ở vị trí của cầu thủ Real Madrid để lại. Ngoài ra, vẫn còn đó thần đồng sinh năm 2007 là Endrick khi có trận đấu đầu tiên ra mắt đội tuyển ở tuổi 17.

Vinicius trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT