Quảng cáo

Link xem Brazil vs Costa Rica, 19h00 ngày 22/6: Neymar đá chính

Thứ sáu, 22/06/2018 18:26 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - cập nhật link xem Brazil vs Costa Rica lúc 19h00 ngày 22/6, vòng bảng World Cup 2018

Đội hình ra sân Brazil vs Costa Rica

Brazil: 1 Alisson, 3 Joao Miranda, 2 Thiago Silva, 22 Fagner, 12 Marcelo, 15 Paulinho, 11 Philippe Coutinho, 5 Casemiro, 19 Willian, 10 Neymar, 9 Gabriel Jesus

Costa Rica: 1 Keilor Navas, 8 Bryan Oviedo, 6 Oscar Duarte, 16 Cristian Gamboa, 3 Giancarlo Gonzalez, 2 Johnny Acosta, 5 Celso Borges, 20 David Guzman, 11 Johan Venegas, 10 Bryan Ruiz, 21 Marco Urena

>> Chim tiên tri dự đoán kết quả tỉ số Nigeria vs Iceland

>> Chim tiên tri dự đoán kết quả Serbia vs Thụy Sĩ

>> Tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Brazil vs Costa Rica

link-xem-brazil-vs-costa-rica-19h00-ngay-22-6

Thông tin lực lượng

Brazil: Neymar khả năng không ra sân.

Costa Rica: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

Thông tin xung quanh

- 4 trận đối đầu gần nhất Brazil toàn thắng, nhưng để thua kèo châu Á 2 trận gần đây.

- Trận mở màn Brazil bị Thụy Sỹ cầm chân, trong khi Costa Rica thua Serbia 0-1.

- Cả 2 trận đấu của Brazil và Costa Rica ở lượt trận mở màn đều xỉu góc, khi cùng có 9 quả.

- Brazil vẫn đang duy trì mạch 12 trận liên tiếp bất bại.

- Costa Rica duy trì mạch 3 thất bại liên tiếp gần đây theo cả chuyên môn và kèo châu Á.

Nhận định chung Brazil vs Costa Rica

Nhận được sự kỳ vọng lớn, thế nhưng Brazil đã không thể hiện tốt trận ra quân trước Thụy Sỹ. Với lối chơi áp đảo, sở hữu nhiều ngôi sao sáng giá, thế nhưng đội bóng xứ Samba lại gặp bế tắc trong khâu ghi bàn. Chỉ khi Coutinho có phút tỏa sáng cá nhận, anh mới đem về bàn thắng duy nhất cho Brazil.

Neymar, cái tên nhận được sự kỳ vọng lớn nhất trong đội hình Brazil đã thể hiện không tốt, lý do bởi một phần vì anh vừa trở lại sau chấn thương, một phần bởi tiền đạo của PSG đã bị các cầu thủ Thụy Sỹ chăm sóc quá đặc biệt. HLV Tite sẽ phải để ý tới điều này, bởi Costa Rica sẽ lấy đó là bài học để tiếp tục khóa chặt Neymar.

Nếu như Neymar bị bắt chặt, HLV Tite hoàn toàn có thể kiểm soát tình hình và lấy đó để lợi dụng triển khai thế trận. Trong đội hình Brazil có rất nhiều ngôi sao sáng, chỉ cần HLV Tite đưa ra một chiến thuật hợp lý thì chiến thắng là điều nằm trong tầm tay.

Chuẩn bị cho trận gặp Costa Rica, HLV Tite đã sẵn sàng để Neymar dự bị. Trong buổi tập gần đây nhất của Brazil, Neymar tỏ ra khá khó khăn khi thực hiện các đường chuyền. Sẽ là một bất lợi lớn với Brazil nếu như Neymar không thể ra sân.

Về phía Costa Rica, thất bại trận ra quân khiến họ bị đẩy xuống đáy bảng E. Chính bởi vậy, để mở cánh cửa đi tiếp Costa Roca buộc phải giành điểm trước Brazil ở trận đấu sắp tới.

Đấu với Brazil, Costa Rica sẽ không mạo hiểm chơi đôi công, nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục chơi phòng ngự kỷ luật như đã làm trước đó khi đấu Serbia. Mục tiêu là chiến thắng, thế nhưng 1 điểm có được trước Brazil cũng được cho là thành công với Costa Rica.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT