Quảng cáo

Bầu Đức đưa 'lứa trẻ tài năng' lên đội 1 HAGL

Thứ năm, 03/12/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt cầu thủ trẻ U21 HAGL đã được Bầu Đức đưa lên đội 1 để tập luyện cùng những tuyển thủ ĐTQG như Công Phượng, Văn Toàn...

Ngày 3/12, CLB HAGL sẽ chính thức hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới. Buổi tập này sẽ có gần như đông đủ các cầu thủ, bao gồm cả các tân binh và những người vừa có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển quốc gia. Chỉ có Công Phượng vắng mặt do bận làm đám cưới tại quê nhà Nghệ An.

Đội 1 HAGL cũng có thêm sự bổ sung của 11 cầu thủ vừa thi đấu ở vòng loại U21 Quốc gia 2020, bao gồm: Lê Minh Bình, Nguyễn Cảnh Anh, Phạm Đình Long, Nguyễn Thanh Khôi, Võ Hữu Việt Hoàng, Nguyễn Duy Kiên, Lê Hữu Phước, Nguyễn Hoàng Trung Nguyên, Vũ Minh Hiếu, Phan Du Học, Huỳnh Tiến Đạt.

Ảnh 1
Nhiều cầu thủ trẻ được đôn lên đội 1 HAGL.

Nổi bật nhất trong số 11 cái tên được đôn lên đội 1 chính là Lê Minh Bình. Tiền đạo sinh năm 1999 trưởng thành từ khóa 3 HAGL-JMG. Ở mùa giải 2020, Minh Bình thi đấu cho Bà Rịa-Vũng Tàu theo dạng cho mượn và ghi được 5 bàn thắng, qua đó giúp đội nhà giành vị trí thứ 2 chung cuộc.

Mới đây, CLB HAGL cũng chính thức chiêu mộ thành công 4 cầu thủ là Hữu Tuấn, Tuấn Linh, Nguyễn Văn Việt và Tiêu Exal. Trong đó, Văn Việt là tân tuyển thủ ĐTQG vừa được HLV Park Hang Seo triệu tập, còn Tiêu Exal cũng từng là tuyển thủ ĐT U22 Việt Nam. 

Đến ngày 5/12, 7 cầu thủ có tên trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo sẽ ra Hà Nội để tập trung ĐTQG, gồm Công Phượng, Hồng Duy, Văn Thanh, Văn Toàn, Văn Việt, Xuân Trường, Tuấn Anh.

U21 HAGL bị loại khỏi giải U21 Quốc gia 2020

CHÍNH THỨC: HAGL chiêu mộ thành công tuyển thủ ĐT Việt Nam

VIDEO: Văn Toàn - chiến binh của HAGL (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bầu Đức HAGL Lê Minh Bình U21 HAGL U21 Quốc gia 2020
Xem thêm