Quảng cáo

Bom tấn 'Vua tốc độ' quyết tâm gia nhập Man Utd

Thứ hai, 08/01/2018 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Usain Bolt quyết đầu quân cho Man Utd; CHÍNH THỨC: Sneijder có bến đỗ mới... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 8/1.

Usain Bolt quyết đầu quân cho Man Utd

Tờ Goal loan tin “Vua tốc độ” Usain Bolt vẫn giữ vững lập trường của mình, đó là gia nhập Manchester United, đội bóng mà anh luôn hâm mộ. Mặc dù đã từ giã sự nghiệp điền kinh, nhưng suốt bấy lâu nay Bolt vẫn hằng ngày luyện tập chơi bóng. Anh có kế hoạch trong tháng 3 tới sẽ gia nhập Dortmund để học tập kinh nghiệm trước khi gửi lời đề nghị chính thức tới đội chủ sân Old Trafford.

Usain Bolt , Sneijder, Man utd, Coutinho, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU

Chủ nhân của 8 HCV Olympic (trên thực tế là 9, nhưng một chiếc HCV đã bị tước do một người đồng đội của anh đã sử dụng doping) sau khi hồi phục chấn thương đã ngay lập tức có cuộc nói chuyện với Sir Alex về mong muốn của mình. Ngoài ra, Usain Bolt tiết lộ anh và Paul Pogba có mối quan hệ rất thân thiết.

Bolt cho biết trên Daily Express: “Chấn thương đã ở lại sau lưng. Và tôi đang ở trong một trạng thái rất tốt. Vào tháng 3 tới, tôi sẽ đến Dortmund để thể hiện khả năng của mình. Sau đó, việc tôi có thể bắt đầu sự nghiệp của một cầu thủ hay là không sẽ được thể hiện rõ ràng. Nếu Borussia nói với tôi rằng, tôi đủ giỏi, thì tôi sẽ cần tập luyện thêm một chút, và tôi sẽ làm như vậy”.

“Nhưng nếu xét về toàn cục, tôi vẫn mơ được kỳ hợp đồng với Manchester United. Còn nếu ở Borussia tôi bị từ chối, thì tôi vẫn không nản lòng, vẫn sẽ tiếp tục tập luyện thật tích cực. Tôi từng nói chuyện với Alex Ferguson và nhờ ông ấy nói giùm tôi một lời. Ông ấy trả lời rằng, nếu tôi sẵn sàng và có trạng thái tốt, ông ấy sẽ xem xét xem liệu ông ấy có thể giúp được gì”, Botl cho biết thêm.

CHÍNH THỨC: Sneijder có bến đỗ mới

Nhà vô địch Champions League 2009/10 Wesley Sneijder chính thức rời OGC Nice để đầu quân cho Al Gharafa - CLB đang chơi tại giải VĐQG Qatar theo bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng.

Liverpool muốn có lại Coutinho

Daily Mail tiết lộ, Liverpool đang nỗ lực thuyết phục Barca để Philippe Coutinho trở lại Anfield dưới dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải vì lý do cầu thủ này không thể dự Champions League cùng đội chủ sân Nou Camp. BLĐ "The Kop" đã nhờ cậy Kia Joorabchian - đại diện của tiền vệ sinh năm 1992 với hy vọng hoàn tất vụ làm ăn này.

Barca hoàn tất việc chiêu mộ Yerry Mina

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin Barcelona đã hoàn tất bản hợp đồng thứ 2 trong phiên chợ Đông 2018: hậu vệ Yerry Mina từ Palmeiras.Theo Radio Caracol, Mina sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong đầu tuần này. Dự kiến chi phí chuyển nhượng cho cầu thủ người Colombia là 11-12 triệu euro.Trước đó, Barca đã thống nhất mức giá 9 triệu euro để có Mina sau World Cup 2018. Với việc Javier Mascherano sẽ ra đi vào mùa Đông này, Barca đang muốn gấp rút để đưa cầu thủ người Colombia về với sân Camp Nou.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Usain Bolt Sneijder Man utd Coutinho tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU
Xem thêm