Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng chính thức nhận thưởng nửa tỷ đồng

Thứ bảy, 03/02/2018 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bùi Tiến Dũng chính thức nhận thưởng nửa tỷ đồng; Mourinho nhận thua Guardiola... là những tin bóng đá nổi bật sáng 3/2.

Bùi Tiến Dũng chính thức nhận thưởng nửa tỷ đồng

Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp, cá nhân hứa thưởng nhưng vẫn chưa chuyển tiền cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam, một nhà tài trợ đã đến tận nơi ở của gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng ở xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa để trao sổ tiết kiệm 500 triệu đồng. Đây chính là số tiền vị mạnh thường quân này hứa thưởng riêng cho Tiến Dũng ngay sau thời điểm Dũng cản 2 quả luân lưu 11 mét ở trận bán kết với U23 Qatar.

Trên trang Facebook của mình, nhà tài trợ viết: "Hôm nay về thăm quê nhà Dũng và trao tặng em phần thưởng 500 triệu đồng. Đây là lời cảm ơn từ cá nhân tôi với những cống hiến xuất sắc của Dũng tại giải U23 châu Á vừa qua. Sự nghiệp của cầu thủ gắn liền với sân cỏ. Chúc em ngày càng tập luyện và thi đấu tốt, tiếp tục đạt được nhiều thành công vững chắc trong màu áo câu lạc bộ Thanh Hoá cũng như màu áo đội tuyển quốc gia".

Mourinho nhận thua Guardiola

Thất bại 0-2 trước Tottenham khiến khoảng cách giữa M.U và đội dẫn đầu Man City bị nới rộng thành 15 điểm. Cách biệt đó khó có thể san lấp khi Premier League chỉ còn 13 vòng đấu. Trước thềm cuộc tiếp đón Huddersfield Town trên sân nhà, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã thừa nhận cuộc đua vô địch Premier League đã kết thúc. Ông tuyên bố giờ đây M.U chỉ chiến đấu cho vị trí thứ 2 trên BXH. "Chúng tôi cố gắng để kết thúc giải đấu với vị trí thứ 2. Chúng tôi đang có được vị trí này. Chúng tôi từng dẫn đầu trong một vài tuần sau đó luôn đứng nhì bảng. Tôi nhớ chúng tôi chưa bao giờ tụt xuống thứ 4, thứ 5, thứ 6".

Burnley mất Defour hết mùa giải

CLB Burnley xác nhận tiền vệ Steven Defour (Bỉ) sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải năm vì chấn thương đầu gối.

Steven Defour (29 tuổi) dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận Burnley hòa Newcastle 1-1 ở vòng 25 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) hôm 1-2. Tuần tới, Defour sẽ lên bàn mổ và sẽ vắng mặt trong phần còn lại ở mùa giải năm nay.

Mahrez vắng mặt trận gặp Swansea

HLV Claude Puel thông báo tiền vệ Riyad Mahrez đã bị loại ra khỏi danh sách các cầu thủ Leicester City tham dự trận đấu với Swansea City ở vòng 26 Premier League vào đêm nay (3-2).

Đây được xem là hình phạt của Leicester dành cho Mahrez sau khi tiền vệ này không tham dự 3 buổi tập gần đây của đội bóng. Theo Hãng tin BBC (Anh), Mahrez quyết định chống đối Leicester bằng cách không tham gia các buổi tập gần đây sau khi vụ chuyển nhượng của anh sang Manchester City đổ bể vào phút chót vì Leicester đòi giá quá cao (95 triệu bảng).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bùi Tiến Dũng Mourinho tin bóng đá U23 Việt Nam FLC Thanh Hóa
Xem thêm