Quảng cáo

Chính thức: Phó chủ tịch VPF từ chức sau bê bối lộ băng ghi âm

Thứ ba, 22/05/2018 16:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong thông báo mới đây, ông Trần Mạnh Hùng đã chính thức từ chức Phó chủ tịch VPF vì những lùm xùm với Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền.

15g chiều ngày 22/5 Hội đồng quản trị VPF họp để xử lý kỷ luật ông Trần Mạnh Hùng Phó chủ tịch Hội đồng quản trị. Cuộc họp diễn ra chỉ trong 1 tiếng đồng hồ dưới sự chủ trì của ông Trần Anh Tú Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty.

Tại cuộc họp ông Hùng đã từ chức Phó chủ tịch và được tất cả các thành viên tham gia cuộc họp đồng ý. Trả lời Tuổi Trẻ, ông Trần Mạnh Hùng nói: "Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và quyết định từ chức. Đây là quyết định của cá nhân tôi sau sự cố chứ không ai ép buộc. Tôi sẽ không là Phó chủ tịch Hội đồng quản trị VPF nữa nhưng vẫn là thành viên Hội đồng quản trị công ty".

Trước đó hôm 18/5, băng ghi âm cuộc họp giữa lãnh đạo VFF và VPF với nhiều lời lẽ dung tục đã bị rò rỉ và đang lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Cuốn băng này được ghi lại vào cuối buổi họp giữa lãnh đạo VFF và VPF chiều ngày 15/5 tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam ở Hà Nội.

Những lãnh đạo chủ chốt dự họp có Chủ tịch VPF Trần Anh Tú và Phó Chủ tịch Trần Mạnh Hùng, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, Trưởng ban kiểm tra VFF Nguyễn Nam Hùng, Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi và Phó Ban Dương Văn Hiền. Nội dung băng ghi âm cho thấy ông Trần Mạnh Hùng đã sử dụng nhiều lời lẽ tục tĩu nhằm vào ông Dương Văn Hiền.

Vụ việc bắt đầu lùm xùm kể từ khi VPF có công văn gửi VFF về việc sẽ không tiếp tục mời trọng tài Nguyễn Trọng Thư, Nguyễn Văn Kiên và Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền làm nhiệm vụ ở mùa bóng 2018. Sau đó, ông Dương Văn Hiền chia sẻ trên một số tờ báo rằng có chuyện VPF can thiệp vào việc phân công trọng tài, trong đó có sự tác động của PCT VPF Trần Mạnh Hùng với muốn thay đổi trọng tài liên quan đến CLB Hải Phòng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trần Mạnh Hùng Dương Văn Hiền VPF VFF
Xem thêm