Quảng cáo

Chuyển nhượng: MU, Real thực hiện kèo đổi người 'khó tin'?

Thứ hai, 06/11/2017 19:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU quyết chiêu mộ Asensio; De Gea muốn tới Real Madrid?... là những tin chuyển nhượng nổi bật tối 6/11.

MU quyết chiêu mộ Asensio

MU đang tràn đầy hy vọng có Marco Asensio, sau khi cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha công khai thể hiện sự không hài lòng về thời gian thi đấu. Asensio vừa có màn trình diễn xuất sắc, khi ghi tuyệt phẩm góp phần giúp Real Madrid giành chiến thắng 3-0 trước Las Palmas. Nhưng điều đó không làm cho anh hài lòng.

Sắp bước sang tuổi 22 (tháng Giêng 2018), Asensio muốn một chỗ chính thức cùng Tây Ban Nha ở World Cup 2018. Để được như thế, anh cần duy trì vị trí thường xuyên với CLB. Asensio vừa gặp Chủ tịch Perez để nói về vấn đề này. Anh có thể sẽ ra đi nếu không cải thiện thời gian thi đấu. Đây là một tín hiệu vui cho MU. HLV Mourinho từ lâu luôn muốn có Asensio trong đội hình. Trận thua Chelsea 0-1 cho thấy Quỷ đỏ quá khiêm tốn về khả năng sáng tạo. Chính vì vậy, Mourinho đang cố lôi kéo Asensio về với MU.

De Gea muốn tới Real Madrid?

MU, Asensio, Real Madrid, De Gea, tin chuyển nhượng

Theo tiết lộ từ Don Balon, thủ thành De Gea đang tỏ ra không hạnh phúc cùng với MU ở thời điểm hiện tại. Trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, “Quỷ đỏ” đã bị Man City bỏ xa tới 8 điểm và không còn nhiều hy vọng đăng quang. Chính bởi vậy, thủ thành De Gea sau 7 năm gắn bố cùng với sân Old Trafford đã chủ động xin được ra đi tìm bến đỗ mới.

Được biết, PSG và Real Madrid đang là hai CLB theo đuổi sát sao thủ thành người Tây Ban Nha. Mặc dù vậy, MU đang muốn có 70 triệu euro trong thương vụ này để tính kế chiêu mộ thủ môn Donnaruma của AC Milan thay thế.

Real Madrid vừa rò rỉ kế hoạch xây dựng đội bóng tương lai, với việc Keylor Navas phải ra đi, và David De Gea tiếp tục là mục tiêu hàng đầu của Chủ tịch Perez. Trong kế hoạch này, Keylor Navas sẽ được bán sang Premier League, cho Liverpool hoặc Arsenal.


MU chiêu mộ thất bại Perisic, Inter lý giải

Mùa hè vừa qua, Ivan Perisic đã nhận được lời mời gọi nhiệt thành của đội bóng chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, trước bối cảnh Inter quyết tâm giữ Perisic bằng được, MU đã bị “chùn bước” bởi mức giá 50 triệu bảng từ phía đối tác.

Trong một chia sẻ gần đây, giám đốc của CLB Piero Ausilio đã tuyên bố. “Chúng tôi biết tầm quan trọng của Perisic là lớn đến thế nào, hiện cậu ấy vẫn đang hạnh phúc ở Inter, Perisic là một cầu thủ vĩ đại và chuyên nghiệp, cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu của đội bóng.”

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Asensio Real Madrid De Gea tin chuyển nhượng
Xem thêm