Quảng cáo

Hà Nội FC bất ngờ sa thải 2 chuyên gia nước ngoài

Thứ sáu, 21/02/2020 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Ngay trước thềm V.League 2020, BLĐ Hà Nội FC đã quyết định sa thải GĐKT và trợ lý thể lực người nước ngoài.

Video: Hà Nội 1-1 Viettel (Hà Nội Channel)

Nhằm phát triển Hà Nội FC theo hướng một CLB chuyên nghiệp ở từng bộ phận chuyên môn, BLĐ đội bóng đã quyết định bổ nhiệm HLV Daniel Enriquez người Uruguay vào vị trí Giám đốc kĩ thuật. Ngoài ra, Quang Hải và đồng đội cũng có chuyên gia thể lực mới là ông Nicolas Gandini.

Với sự xuất hiện của hai chuyên gia nước ngoài, người hâm mộ Hà Nội FC đặt kì vọng rất lớn vào việc bảo vệ thành công chức V.League. Tuy nhiên ngay trước thềm mùa giải 2020 khởi tranh, BLĐ đội bóng Thủ đô đã bất ngờ thanh lý hợp đồng với ông Daniel Enriquez và Nicolas Gandini.

ha noi chia tay gdkt nuoc ngoai

Phát biểu mới đây, ông Nguyễn Quốc Hội - Chủ tịch công ty cổ phần thể thao T&T (đơn vị chủ quản Hà Nội FC) cho biết hai chuyên gia có kinh nghiệm và tư duy tốt, nhưng chưa hiểu về bóng đá Việt Nam.

Ông Nguyễn Quốc Hội chia sẻ: "Nhiều khi về kinh nghiệm, tư duy của họ rất tốt nhưng sang Việt Nam chưa hiểu hết. Quá trình làm việc của họ có khó khăn. Đó cũng là kinh nghiệm để chúng tôi tiếp tục tìm những người có đức có tài để chung tay xây dựng Hà Nội FC chuyên nghiệp hơn.

Lãnh đạo Hà Nội FC luôn mong muốn hướng tới một CLB chuyên nghiệp, nên trong năm qua đã bổ sung các nhân sự tìm ra những người có tư duy tốt hơn, chung tay tập trung để từ đào tạo trẻ đến đội một phải làm tốt nhất và đưa những nhà tài trợ lớn về với CLB" - theo VTC News.

HLV Daniel Enriquez từng là thành viên ban huấn luyện, giám đốc kĩ thuật, giám đốc thể thao các đội Puebla (Mexico), Tigres (Mexico), Tampico Madero (Mexico), Colón (Uruguay), Nacional (Uruguay) và Consadole Sapporo (Nhật Bản).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
V.League 2020 Hà Nội FC HLV Daniel Enriquez
Xem thêm