Quảng cáo

HLV Park Hang Seo bất ngờ cảnh cáo Công Phượng và đồng đội

Thứ sáu, 27/10/2017 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhân chuyến lên Hàm Rồng, HLV Park Hang Seo đã đưa ra những cảnh báo với Công Phượng và đồng đội về 'chuyện ấy'.

Sáng 27/10, nhân chuyến lên phố Núi theo dõi trận HAGL - Hà Nội, HLV trưởng ĐT Việt Nam - Park Hang Seo đã được bầu Đức mời đến thăm Học viện bóng đá HAGL JMG. Không chỉ vậy chủ tịch HAGL còn trực tiếp làm hướng dẫn viên du lịch cho ông Park.

HLV Park Hang Seo cảnh báo Công Phượng và đồng đội

Sau khi được Bầu Đức trực tiếp đưa đi thăm thú cơ ngơi hiện đại bậc nhất bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã không giấu nổi sự bất ngờ. Theo vị chiến lược gia người Hàn Quốc, trụ sở HAGL là nơi lý tưởng cho các đợt tập trung ĐTQG.

Ngoài ra, HLV Park còn cho rằng nếu các tuyển thủ Việt Nam, như lứa Công Phượng và đồng đội, được tập huấn tại Hàm Rồng sẽ tránh xa được...bạn gái: "Môi trường ở đây(Hàm Rồng) tốt hơn ở Hà Nội hay TP HCM, các cầu thủ cũng tránh xa được bạn gái của mình. Tôi không muốn bạn gái của cầu thủ cứ đến khách sạn tìm học trò của tôi".

Trước đó có không ít thông tin cho rằng HLV Park Hang Seo chính là người bật đèn xanh cho các cầu thủ Hàn Quốc được 'qua lại' với bạn gái tại kỳ World Cup 2002. Tuy nhiên với chia sẻ thẳng thắn nêu trên, HLV Park đã đưa ra lời cảnh cáo với các tuyển thủ trẻ.

HLV Park từng bóng gió về một 'lệnh cấm' mang tính đề cao kỷ luật tại ĐTQG Việt Nam: "Trong một tập thể, kỷ luật là điều tất yếu và phải được quan tâm hàng đầu. Lấy ví dụ như một số trường hợp. Với các cầu thủ, việc gặp gỡ bạn gái là chuyện riêng. Họ có đi uống café, ăn uống ngoài đường nhưng tuyệt đối không được đưa vợ, bạn gái về phòng khi tập trung ĐTQG".

Park Hang Seo, Công Phượng, ĐT Việt Nam, Hàm Rồng, HAGL, tin bóng đá, bóng đá Việt Nam

Nói về kế hoạch làm việc của mình ở các ĐTQG thời gian tới, HLV trưởng ĐT Việt Nam cho biết ông đã có những báo cáo kế hoạch sơ bộ với LĐBĐ Việt Nam về trận đấu với Afghanistan trên sân Mỹ Đình và việc chuẩn bị cho giải đấu giao hữu trên đất Thái Lan.

Đánh giá về bảng đấu của Việt Nam tại VCK U23 châu Á, HLV Park Hang Seo nhận định chúng ta đã rơi vào bảng cực mạnh và ngay cả U23 Hàn Quốc cũng đang hết sức lo lắng có lọt vào đến vòng trong hay không. Theo ông Park, ĐT Việt Nam sẽ phải nỗ lực chuẩn bị hết sức mình ngay từ thời điểm này.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Park Hang Seo Công Phượng ĐT Việt Nam Hàm Rồng HAGL tin bóng đá bóng đá Việt Nam
Xem thêm