Quảng cáo

Lionel Messi: 'Tôi đã khóc và luôn mơ vô địch World Cup'

Thứ ba, 20/03/2018 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lionel Messi và đồng đội đặt quyết tâm rất lớn cho việc cùng ĐT Argentina vô địch World Cup 2018.

Lionel Messi vẫn luôn được ca tụng là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, thế nhưng tài năng của anh vẫn chưa một lần mang World Cup về cho quê hương. Vì thế, Messi đang khao khát bước lên bục cao nhất tại World Cup 2018.

Messi cùng ĐT Argentina đã đến ngưỡng cửa thiên đường khi lọt vào trận chung kết World Cup 2014. Tuy nhiên số phận nghiệt ngã đã khiến ngôi sao của Barca và đồng đội gục ngã trước Đức ở hiệp phụ thứ hai bởi pha lập công của Mario Gotze.

Messi, World Cup, ĐT Argentina, Barca

Trả lời La Cornisa TV, Lionel Messi nói: "Rất nhiều người đã nói về chúng tôi, những lời chỉ trích khiến chúng tôi bị tổn thương, nhưng yêu cầu dành cho tập thể này vẫn còn nguyên đó. Tôi tin rằng nếu Argentina không vô địch World Cup 2018, chúng tôi sẽ tiếp tục bị chỉ trích và gần như không còn cơ hội nào khác để hiện thực giấc mơ. Lọt vào chung kết hầu như chẳng có nghĩa gì.

Tôi đã khóc rất nhiều sau trận chung kết, vì không thể hoàn thành giấc mơ của đất nước. Mong muốn của tôi cũng như mọi người Argentina là vô địch World Cup. Tôi luôn mơ về việc giương cao chức vô địch World Cup. Tôi đã nghĩ về điều ấy rất nhiều lần, trước mỗi kỳ World Cup. Nó khiến tôi cảm thấy mạnh mẽ hơn. Hy vọng vòng chung kết sắp tới sẽ là một kỷ niệm tuyệt vời với Argentina. Đó sẽ là mục tiêu lớn nhất của chúng tôi. Mọi tâm huyết sẽ được tập trung vào đó", Messi chia sẻ.

Sau trận chung kết World Cup 2014, Messi cùng ĐT Argentian còn thất bại tại hai trận chung kết khác tại Copa America 2015 và 2016, vì thế cho tới thời điểm hiện tại siêu sao Barca chưa có bất cứ danh hiệu nào cùng ĐTQG.

Năm nay, Messi cùng những Di Maria, Sergio Aguero, Gonzalo Higuain hay Mauro Icardi đặt quyết tâm rất lớn cho việc hoàn thành giấc mơ của người Argentina là vô địch thế giới, điều mà họ đã từng làm được từ kì World Cup năm 1986.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Messi World Cup ĐT Argentina Barca
Xem thêm