Quảng cáo

U22 Việt Nam bị cầm hoà, HLV Park vẫn không thể vui hơn

Thứ năm, 27/08/2020 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Lê Văn Nam và Lê Thanh Minh toả sáng không đủ để giúp U22 Việt Nam đánh bại CLB Viettel.

Những nhân tố gây ấn tượng với HLV Park - nguồn: Next Sports

Theo kế hoạch, ĐT U22 Việt Nam sẽ có buổi đấu đối kháng nội bộ vào chiều 27/8. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo và các cộng sự đã quyết định để các học trò thử sức với CLB Viettel.

Trước một đội bóng mạnh tại V.League 2020, HLV Park Hang Seo và các trợ lý đã tung ra sân đội hình không phải mạnh nhất với thủ môn Văn Toản; 3 trung vệ là Văn Tới, Bá Sang, Anh Việt; 4 tiền vệ là Văn Xuân, Văn Hải, Thanh Trường, Ngọc Tiến; 3 mũi nhọn là Hữu Thắng, Thanh Minh và Văn Nam.

Trong khi, HLV Trương Việt Hoàng xếp đội hình CLB Viettel ra sân với nhiều cái tên tốt nhất như Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Khắc Ngọc, Ngọc Hải, Minh Tuấn và 2 tiền đạo ngoại Caique – Bruno.

ket qua u22 viet nam vs viettel

Với lực lượng mạnh hơn, CLB Viettel dễ dàng kiểm thoát thế trận và liên tục uy hiếp cầu môn của U22 Việt Nam. Tuy nhiên, các học trò của ông Park Hang Seo đã thi đấu xuất sắc và đứng vững sau 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, CLB Viettel sớm có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của 'Messi xứ Nghệ' Hồ Khắc Ngọc ở phút 56. U22 Việt Nam chơi nỗ lực và tìm được bàn gỡ hoà 1-1 ở phút 71 của Văn Nam. Chưa dừng lại, đoàn quân của ông Park tiếp tục vươn lên dẫn 2-1 nhờ công của Văn Nam ở phút 73.

Bất ngờ bị dẫn trước, Viettel dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Sau nhiều lần hãm thành, Quế Ngọc Hải và các đồng đội đã kiếm được 1 quả penalty ở phút 78. Trên chấm 11m, Caique dứt điểm thành công gỡ hoà cho đội nhà.

Kết quả cuối cùng của trận đấu, U22 Việt Nam hòa CLB Viettel với tỷ số 2-2, các bàn thắng được ghi do công của Hồ Khắc Ngọc, Caique (Viettel), Lê Văn Nam, Lê Thanh Minh (U22).

Dù không thể giành chiến thắng, HLV Park Hang Seo vẫn rất vui với màn trình diễn của các học trò. Bởi những cầu thủ hiếm khi được ra sân ở V.League hay Hạng Nhất lại cầm hoà được CLB Viettel đã là kết quả rất thành công. Sau trận đấu này, các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ trở về CLB.

HLV Park Hang Seo đau đầu vì 'tiểu Lampard'

Tiền vệ U22 VN: 'Chúng tôi chưa đạt yêu cầu của HLV Park Hang Seo'

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả U22 Việt Nam vs Viettel U22 Việt Nam Park Hang Seo Messi xứ Nghệ
Xem thêm