Quảng cáo

Phi Sơn: 'Lên tuyển Việt Nam không phải mục tiêu số 1 của tôi'

Thứ ba, 07/11/2017 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phi Sơn và Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ thẳng thắn khi không được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển Việt Nam.

Mới đây, LĐBĐ Việt Nam VFF và HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Afghanistan diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 14/11 tới đây. Điều bất ngờ là không một cầu thủ SLNA nào được gọi, dù Phi Sơn, Ngọc Hải đang có phong độ rất cao.

Trước đó, HLV tạm quyền Mai Đức Chung cũng không cho gọi những Duy Khánh, Phi Sơn... đang có phong độ tốt, duy nhất Quế Ngọc Hải lên tuyển nhưng cũng không được cho ra sân. Trong danh sách lần này có 3 cầu thủ gốc Nghệ có tên là Âu Văn Hoàn đang thi đấu cho CLB TP Hồ Chí Minh, tiền đạo Nguyễn Công Phượng (HAGL) và Phạm Văn Cường (Quảng Nam).

Phi Sơn, Quế Ngọc Hải, SLNA, HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam, ĐT Việt Nam, danh sách triệu tập ĐTVN

Phi Sơn là người đang có phong độ rất cao tại V.League thời gian qua, nếu tính từ đầu mùa tiền vệ có biệt danh Ronaldo xứ Nghệ đã có 6 bàn thắng và 13 đường kiến tạo thành bàn. Tiền vệ của SLNA đã không giấu được nỗi thất vọng khi biết ti không được HLV Park Hang Seo triệu tập.

Trả lời báo Nghệ An, Phi Sơn cho biết anh đã quen với cảm giác này: "Tuy nhiên tôi nghĩ rằng hiện tại nhiệm vụ quan trọng nhất của tôi là đưa SLNA vô địch Cup QG 2017 và có được thứ hạng khả quan khi V.League 2017 kết thúc. Còn việc không được triệu tập lên ĐTQG thời điểm này không phải là mục tiêu hàng đầu của tôi và tôi cũng đã quen với cảm giác này. Tuy nhiên, tôi sẽ không ngừng nỗ lực để hướng đến khát vọng đó. Tôi tin rằng nếu mình không ngừng nỗ lực thì trong tương lai tôi sẽ vẫn được vinh dự cống hiến cho ĐTQG.”

Có suy nghĩ gần tương tự với người đồng đội, Quế Ngọc Hải cho biết anh cảm thấy bình thường khi biết tin. Cựu đội trưởng U23 Việt Nam khẳng định sẽ nỗ lực: “Lần này tôi không được triệu tập thì điều ấy cũng bình thường. Mình cứ cố gắng hết mình ở CLB còn được gọi lên tuyển Việt Nam hay không là do HLV trưởng quyết định. Hoặc có thể tôi không phù hợp với lối chơi hiện tại”.

Trần Phi Sơn - động cơ bền bỉ của CLB Sông Lam Nghệ An

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Phi Sơn Quế Ngọc Hải SLNA HLV Park Hang Seo bóng đá Việt Nam ĐT Việt Nam danh sách triệu tập ĐTVN
Xem thêm