Quảng cáo

Tân hoa hậu Việt Nam tham gia sự kiện ra mắt xe VinFast

Thứ ba, 02/10/2018 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hoa hậu Trần Tiểu Vy sẽ là khách mời đặc biệt trong sự kiện ra mắt xe VinFast tại Triển lãm Paris Motor Show 2018. Ngày mai 29/9, cô sẽ lên đường sang Pháp để tham dự sự kiện này.

Triển lãm Paris Motor Show là một trong những sự kiện chuyên ngành lớn nhất thế giới, với sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng về ô tô. Đối với người dân Việt Nam, Paris Motor Show năm nay còn đặc biệt hơn cả bởi sự xuất hiện lần đầu tiên của một hãng xe Việt mang tên VinFast, do Tập đoàn Vingroup phát triển.

ra mắt xe Vinfast, xe Vinfast, Paris Motor Show 2018

Tại triển lãm, VinFast sẽ giới thiệu hai mẫu xe sedan và SUV với thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ tiên tiến đến từ Châu Âu. Và Tân Hoa Hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy chính là một khách mời đặc biệt trong sự kiện này. Được biết, ngày mai 29/9, cô sẽ lên đường sang Pháp để tham dự.

>> Bạn đọc có thể tham khảo BẢNG GIÁ XE VINFAST tại thethao247.vn <<

ra mắt xe Vinfast, xe Vinfast, Paris Motor Show 2018

ra mắt xe Vinfast, xe Vinfast, Paris Motor Show 2018

Paris Motor Show 2018 chính thức diễn ra kể từ ngày 2/10/2018 tại Trung tâm triển lãm Porte de Versailles, Pháp. Theo đó, Hoa hậu sẽ có tới 4 ngày để chuẩn bị thật chu đáo cho màn xuất hiện mang tầm quốc tế này, cô sẽ mặc một bộ trang phục được thiết kế riêng bởi nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

ra mắt xe Vinfast, xe Vinfast, Paris Motor Show 2018

Cùng với Trần Tiểu Vy, còn có một vị khách mời đặc biệt khác cũng sẽ xuất hiện trong màn ra mắt của hai mẫu xe VinFast. Tuy nhiên thông tin về vị khách mời này vẫn chưa được hé lộ.

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin về sự kiện trên. Kính mời quý độc giả cùng theo dõi và đón đọc.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Paris Motor Show 2018 VinFast Xe VinFast Ra mắt xe VinFast
Xem thêm