Quảng cáo

Suzuki Celerio tung ra phiên bản giá rẻ chỉ từ 329 triệu đồng

Thứ ba, 17/07/2018 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mẫu xe giá rẻ mới của Suzuki là Celerio vừa chốt giá bán chỉ từ 329 triệu đồng, mức giá siêu hấp dẫn trong phân khúc xe hạng A tại Việt Nam.

Tin vui cho nhiều khách hàng là mới đây, một lô xe nhập khẩu mới của Suzuki đã về đến Việt Nam. Trong số đó, phiên bản MT của Suzuki Celerio chỉ có mức giá từ 329 triệu đồng, rẻ hơn cả Kia Morning và Huyndai i10.

Cạnh tranh trong thị trường ở phân khúc xe hạng A, Celerio có phần chiếm ưu thế hơn khi được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, và hưởng thuế nhập khẩu 0%. Với mức giá chỉ 329 triệu đồng cho bản Celerio MT và 359 triệu đồng cho phiên bản Suzuki Celerio GL CVT, Suzuki Celerio hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng mới trên thị trường xe giá rẻ tại Việt Nam, là lời thách thức không nhỏ với hai đối thủ lớn là Kia Morning và Huyndai i10.

Suzuki Celerio, giá xe Suzuki Celerio, xe giá rẻ, hatchback

Suzuki Celerio sở hữu kích thước Dài x rộng x cao lần lượt là: 3600 x 1600 x 1540 mm cùng chiều dài cơ sở 2425 mm, bán kính quay vòng đạt 4.70 m và khoảng sáng gầm xe tối thiểu 145 mm. Khoang hành lý có thể tích tiêu chuẩn 254 lít, có thể tăng thêm nếu gập hàng ghế sau với tỉ lệ gập 60:40 linh hoạt.

Suzuki đã rất khéo léo tận dụng tối đa kích thước của Celerio để chiếc xe này có khả năng xoay trở tốt như Chevrolet Spark, đồng thời mở rộng không gian nội thất một cách đáng kể so với những mẫu xe khác trong cùng phân khúc.

Suzuki Celerio, giá xe Suzuki Celerio, xe giá rẻ, hatchback

Dù sở hữu một ngoại hình đơn giản và không quá bắt mắt, thế nhưng Suzuki Celerio vẫn thể hiện được mình với phong cách sành điệu, trẻ trung. Phần đầu xe được thiết kế theo dạng hình chữ T, với các chi tiết ở hai bên đều nối với nhau thông qua mặt ca lăng nằm ngang. Thiết kế này giúp tạo cảm giác cho xe trông to lớn hơn so với kích thước thực tế.

Suzuki Celerio, giá xe Suzuki Celerio, xe giá rẻ, hatchback

Một điểm nổi bật khiến cho ngoại hình của Celerio có cảm giác to dài và cứng cáp hơn là 2 đường gân nổi kéo dài ngang thân xe, đường gân phía trên xuất phát từ vòm bánh trước cong nhẹ chếch về hướng vạt đèn hậu, đường gân nổi phía dưới nối liền giữa hai cánh cửa xe.

Đèn xe được sử dụng là loại đèn halogen quen thuộc, các hốc đèn sương mù cũng được tối giản hết mức, cùng hốc gió tản nhiệt được mở rộng về phía dưới. Celerio sử dụng la-zăng 14 inch với 06 chấu đơn to bản.

Một số điểm trừ khá lớn trong thiết kế đơn giản của mẫu xe hatchback này là khung cửa kính được viền khá sơ sài và gương chiếu hậu không có tích hợp đèn báo rẽ. Tuy nhiên, với mức giá 329 triệu đồng, nhược điểm này hoàn toàn có thể bỏ qua được.

Suzuki Celerio, giá xe Suzuki Celerio, xe giá rẻ, hatchback

Bước vào bên trong cabin, Celerio thể hiện được ưu điểm của mình với khoang nội thất tương đối thoải mái, khoang để chân và khoảng cách trần xe có thể vừa đủ cho người có chiều cao khoảng 1,75 m. Các ghế xe được bọc nỉ với cách phối màu đơn giản, vô lăng 3 chấu quen thuộc, bảng táp-lô với cụm đồng hồ anlalog kích thước lớn, màn hình LCD hiển thị đầy đủ các thông tin.

Suzuki Celerio, giá xe Suzuki Celerio, xe giá rẻ, hatchback

Thiết bị tiện nghi trên cả 2 phiên bản MT và CVT gồm có 04 loa với hỗ trợ Radio AM/FM, đầu CD một đĩa và kết nối AUX/USB. Đây chính là yếu điểm của Celerio so với Kia Morning, Huyndai i10 hay Chervolet Spark, bởi trang bị trên các mẫu xe đều có nhiều hơn những tiện ích công nghệ như màn hình cảm ứng, định vị dẫn đường hay kết nối Bluetooth.

Các công nghệ khác trên Suzuki Celerio bao gồm tự động tắt máy khi dừng giúp tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, 02 túi khí hành khách, theo công bố của Suzuki Việt Nam thì Celerio 2018 tiêu tốn khoảng 6L/100km đối với hộp số CVT và 5,2L/100km đối với hộp số MT.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xe giá rẻ Phân khúc hạng A Suzuki Celerio Hatchback giá xe Suzuki Celerio
Xem thêm