Quảng cáo

Hyundai Creta là xe SUV đô thị cỡ nhỏ bán chạy nhất ở Ấn Độ

Chủ nhật, 15/07/2018 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù vắng bóng ở Việt Nam nhưng Hyundai Creta đã gặt hái được nhiều thành công lớn ở thị trường khác, Ấn Độ là một ví dụ.

Chỉ trong tháng 6/2018, Hyundai Motors Ấn Độ đã bán ra thị trường nước này 11.111 xe Creta, vượt qua "gã khổng lồ" Maruti Vitara Brezza (tên gọi khác của Suzuki Vitara) vốn thống lĩnh thị phần SUV đô thị cỡ nhỏ ở Ấn Độ. Có được thành công này nhờ vào những cải tiến mà Hyundai đã thể hiện trên Creta phiên bản mới, nó đã nhận được những nhận xét tích cực từ phía người tiêu dùng.

Hiện tại có hơn 420.000 xe Hyundai Creta lăn bánh ở Ấn Độ và trong năm nay, hãng xe Hàn Quốc đã vượt mốc 60.000 xe trong khi liên doanh Suzuki Maruti chạm mốc 71.000 chiếc Vitara Brezza. Điều này cho thấy sức mua ở thị trường Ân Độ lớn đến như nào.

Ngược lại, ở Việt Nam, không phải Suzuki Vitara mà Ford EcoSport mới là mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ bán chạy nhất phân khúc. Doanh số tính từ tháng 1/2018 tới nay luôn dao động ở mức 450 đến gần 500 xe. Trong khi đó, Hyundai Thành Công từ lâu đã vắng bóng trên phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ do đã dừng phân phối 2 sản phẩm Creta và i20 Active.

Thời gian tới, Hyundai Thành Công sẽ trở lại phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ với một sản phẩm hoàn toàn mới lạ và trẻ trung: Hyundai Kona với tuỳ chọn động cơ phong phú cùng nhiều tiện ích tiện nghi đi kèm.

Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hyundai Creta Suzuki Vitara SUV đô thị cỡ nhỏ Kona lắp ráp thị trường thị phần
Xem thêm