Quảng cáo

Justatee diễn “HIT” thằng điên tại sân khấu ngày hội cho dân thể thao

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 09:00 27/03/2019 GMT+7
Thể Thao 247 - G-Squad Challenge Day – Ngày hội thách thức G-Squad là một sự kiện sôi động dành cho dân thể thao tại thủ đô Hà Nội do Anh Khuê Sài Gòn tổ chức. Sự kiện sẽ diễn ra tại Aeon Long Biên từ 9h30 – 21h30 ngày 30/3 tới.

JustaTee – chủ nhân của “Thằng điên” gây nghiện giới trẻ.

Góp mặt tại sự kiện là ngôi sao của giới Underground Việt JustaTee và ngôi sao của bộ môn thể thao tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc. Cùng có chung fan hâm mộ là các bạn trẻ năng động, cá tính, những phần trình diễn của hai vị khách mời này chắc chắn sẽ mang đến khoảng thời gian relax cuối tuần cực đã cho giới trẻ Hà thành.

Đỗ Kim Phúc là nhà vô địch Tâng bóng nghệ thuật châu Á năm 2013.

Như chính tên gọi của nó, ngày hội thách thức G-Squad bao gồm nhiều thách thức hấp dẫn dành cho giới trẻ, đặc biệt là những người yêu thể thao và thường xuyên tập luyện.

G-Squad là tên gọi của dòng đồng hồ G-Shock mới được Casio tung ra thị trường trong năm 2018. G-Squad có thiết kế riêng biệt, màu sắc cá tính và tích hợp nhiều chức năng độc đáo thông qua kết nối Bluetooth với smartphone như: tính lượng calo tiêu hao, đếm bước, cài đặt mục tiêu luyện tập… Tất cả đều hướng đến mục đích giúp việc tập luyện mỗi ngày trở nên đơn giản, nhẹ nhàng và thú vị hơn.

Đồng hồ G-Shock G-Squad.

Tại sự kiện, những người chơi tham gia thử thách sẽ được trang bị các thiết bị hỗ trợ thi đấu và phải vượt qua hai chặng thử thách từ ban tổ chức để trở thành người chiến thắng.

Chặng đầu tiên được xem là chặng khởi động với những trò chơi đơn giản như hỏi đáp về G-Shock và giải cứu đồng hồ G-Shock khỏi những bể nước đá, dùng đồng hồ G-Shock ném phi tiêu... Hoàn thành tất cả các minigame thú vị này, người chơi đã có thể “rinh” về những phần quà thú vị từ chương trình.

Chặng thách thức thứ hai là cuộc chiến đích thực dành cho dân thể thao. Ở chặng đua này, người chơi phải lần lượt vượt rào, đu xà, chuyền bóng theo đường zíc zắc và leo lên bức tường cao hơn 3 mét để đặt chân lên đỉnh G-Squad. Chính độ khó tương đối nên đòi hỏi người chơi phải có một thể lực tốt và cơ thể dẻo dai, linh hoạt.

Phần thưởng dành cho Top 5 người chiến thắng cuối cùng chính là những chiếc đồng hồ G-Shock GBD-800 siêu hot hiện nay cùng nhiều phần quà khác như: áo thun G-Squad, nón G-Shock, mũ bảo hiểm, voucher mua đồng hồ lên tới 1 triệu đồng…

Ngoài biểu diễn tâng bóng nghệ thuật, Đỗ Kim Phúc còn “thách thức” các bạn trẻ trổ tài tâng bóng giật giải thưởng trong minigame “Giao lưu cùng Phúc”.

Sự kiện Ngày hội thách thức G-Squad sẽ được bắt đầu từ 9h30 đến 21h30 ngày 30/3 tại Aeon Long Biên. Trong ngày diễn ra sự kiện, tất cả các khách hàng đến Aeon Long Biên sẽ được giảm 20% khi mua đồng hồ G-Shock và Baby-G.

Bên lề sự kiện, Tuần lễ G-Squad chính thức khởi động từ ngày 25/3 và kéo dài đến hết tháng, những ai yêu thích đồng hồ G-Shock dòng G-Squad có thể đến ngay các shop Anh Khuê Sài Gòn tại Hà Nội để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi giảm 20%.

Hãy truy cập www.anhkhuesaigon.com.vn hoặc fanpage Casio Anh Khuê - Trang web và địa chỉ facebook chính thức của Công ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn – Nhà phân phối và bảo hành chính thức đồng hồ tại Việt Nam để biết cập nhật những tin tức mới nhất sự kiện.

Hotline: 0934 003 403.

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
27.03.2019
Quảng cáo
đồng hồ ngày hội thách thức G-Squad đồng hồ G-Shock
Xem thêm