Quảng cáo

Nhà ĐKVĐ Sanest Khánh Hòa bị phế truất ở 2 sân chơi lớn

Thứ năm, 18/10/2018 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2018 (diễn ra vào đầu tháng 4), nhà ĐKVĐ Sanest Khánh Hòa từng gây "sốc" khi không thể giành tấm vé đi tiếp sau vòng bảng. Thì mới đây, tại Cup CLB trẻ toàn quốc, đội trẻ của Sanest Khánh Hòa cũng thất thủ ở lượt trận bán kết trước trẻ TP. Hồ Chí Minh và không thể hoàn thành mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch. Như vậy mùa giải 2018 làng chuyền Việt Nam đã phải chứng kiến đội bóng TP. Biển bị phế truất ngôi Vương ở 2 sân chơi lớn nhất giải quốc nội.

Trong số các đội bóng nam hàng đầu hiện nay đang chơi tại Giải vô địch quốc gia thì CLB Sanest Khánh Hòa chính là điểm đến lý tưởng nhất cho các tài năng trẻ nhờ vào môi trường tập luyện chuyên nghiệp và hiện đại, bên cạnh đó chế độ đãi ngộ cũng rất hấp dẫn nhờ vào sự vững mạnh của doanh nghiệp Sanest. Chính vì thế mà sau giai đoạn khủng hoảng thì kể từ năm 2014 cho đến nay, CLB Sanest Khánh Hòa đã chính thức trở lại thời hoàng kim của chính mình với những chức vô địch vô cùng danh giá.

Hai mùa giải liên tiếp 2015 và 2016 đều góp mặt ở trận đấu cuối cùng tại Giải vô địch quốc gia, thế nhưng may mắn vẫn chưa mỉn cười với HLV Triệu Tử Thiên, dù cho năm 2016 họ đã mang giải đấu về tận sân nhà nhưng vẫn thất thủ trước đội bóng Thể Công. Ở mùa giải 2017, Sanest Khánh Hòa đã đầu tư mạnh mẽ hơn vào chiều sâu đội hình, bên cạnh đó họ cũng trao cơ hội cho nhiều tài năng trẻ và bước đầu nhận được tín hiệu khá tích cực. Gặp lại Thể Công ở trận chung kết quốc gia lần thứ 2 liên tiếp, họ đã phải đánh cược rất lớn vì đây đã là lần thứ 3 liên tiếp họ vào tới trận chung kết của sân chơi cao nhất. Và với sự xuất sắc của Từ Thanh Thuận và Ngô Văn Kiều cuối cùng họ đã đăng quang, tuy nhiên xét về cục diện trận đấu thì lại có phần nhạt nhòa hơn so với lối chơi đậm chất chiến thuật của Thể Công.Trở thành nhà ĐKVĐ của giải chưa lâu, thì tại vòng 1 giải vô địch quốc gia 2018 diễn ra vào tháng 4 tại NTĐ Gia Lâm - Hà Nội. Nhà ĐKVĐ Sanest Khánh Hòa gây sốc khi để thua trước Tràng An Ninh Bình và TP.HCM để văng khỏi top 4, qua đó chính thức bị phế truất ngôi Vương trong sự ngỡ ngàng của NHM bóng chuyền cả nước.

Mới đây, tại Giải bóng chuyền Cup CLB trẻ toàn quốc 2018 diễn ra tại Vĩnh Long, nhà ĐKVĐ trẻ Sanest Khánh Hòa cũng phải dừng chân ở bán kết sau trận thua trước trẻ TP.HCM, qua đó trẻ thành cựu vô địch của giải. Như vậy chỉ sau 1 mùa giải, Sanest Khánh Hòa bị phế truất 2 lần liên tiếp và với cùng 1 đối thủ đó chính là nam TP.HCM.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm