Quảng cáo

U19 Thái Lan có chiến thắng hủy diệt trước Sri Lanka

Thứ năm, 14/06/2018 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chỉ phải gặp đội bóng yếu toàn diện ở giải đấu năm nay là Sri Lanka, đội tuyển U19 Thái Lan đã có chiến thắng hủy diệt trước đối thủ qua đó thẳng tiên vào vòng tứ kết giải bóng chuyền vô địch U19 châu Á 2018.

Sau 1 ngày nghỉ ngơi, chiều nay (14/6) các cô gái của đội tuyển U19 Thái Lan đã bước vào trận đấu thủ tục của vòng 2. dù mang tính chất đấu loại trực tiếp, thế nhưng Sri Lanka là một đội bóng quá yếu và chưa từng có thứ hạng cao ở mọi cấp độ tại giải chính vì thế mà đội tuyển U19 Thái Lan dễ dàng có chiến thắng hủy diệt với những màn dẫn điểm thuộc dạng kỷ lục của giải.

Bước vào trận đấu, U19 Thái Lan chủ động tung vào sân những con bài đã từng thi đấu thăng hoa tại giải bóng chuyền Cup VTv9 - Bình Điền 2018 như: Oanchisa, Aonanong,... Họ đã liên tục chơi chủ động ở cả trên lưới với những pha tấn công đầy biến hóa, và phòng thủ sân sau linh hoạt và chặt chẽ qua đó áp đảo hoàn toàn so với đối thủ. Trong khi đó bên kia lưới, Sri Lanka dù đã cố gắng triển khai tấn công nhưng với lối chơi còn đơn giản và thiếu sức mạnh đã nhanh chóng ngã ngũ trước đối thủ với tỷ số 14/25.

Bước sang set 2 và 3, thế trận 1 chiều đã được các cô gái Thái Lan thiết lập và chơi không những áp đảo mà còn được NHM ví như trận đấu tập cho các tay đập ghi điểm trên lưới. Trong bóng chuyền, việc để thua với tỷ số 4/25 là điều hiếm có, và rõ ràng trước sức mạnh vượt trội của Thái Lan so với đối thủ thì một chiến thắng hủy diệt như vậy là điều dễ hiểu. 

Thắng đậm 3-0 (25/14; 25/4; 25/9), các cô gái Thái Lan hiên ngang bước vào vòng tứ kết sẽ diễn ra vào ngày mai (15/6).

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm