Quảng cáo

Thua thảm Senegal, Hàn Quốc đầy lo lắng trước hành trình World Cup

Thứ hai, 11/06/2018 23:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Trận giao hữu giữa Senegal và Hàn Quốc đã kết thúc với thắng lợi dễ dàng dành cho đại diện châu Phi. Đội tuyển Hàn Quốc chắc chắn còn rất nhiều việc phải làm nếu không muốn phải sớm nói lời chia tay giải đấu.

Chung cuộc: Senegal 2-0 Hàn Quốc

Ghi bàn:

Hàn Quốc: Y. Kim (54') (phản lưới)

Senegal: Konate (85') (penalty)

Diễn biến:

Trận đấu giữa Senegal và Hàn Quốc bị hoãn đến 20h30 vì những lý do của Ban tổ chức sân vận động Goldberg, Áo.

Nhận định:

Senegal đã thể hiện phong độ thăng hoa tại vòng loại World Cup 2018 và xuất sắc có tấm vé thông hành tới Nga, qua đó chấm dứt mạch 3 lần liên tiếp phải làm khán giả tại giải đấu lớn nhất hành tinh.

Lúc này, Senegal đang sở hữu đội hình bao gồm nhiều cầu thủ chất lượng đang thi đấu tại châu Âu như Kalidou Koulibaly (Napoli), Idrissa Gueye (Everton), Cheikhou Kouyaté (West Ham), Mame Diouf (Stoke) đặc biệt là Sadio Mané (Liverpool) và tiền đạo trẻ đang thi đấu rất lên chân là Ismaïla Sarr (Rennes) ... nhưng đại diện châu Phi đang thi đấu khá kém cỏi và không có được kết quả ưng ý nhất. Nếu tính cả những trận giao hữu hồi cuối tháng 3 vừa qua, đến lúc này Senegal trải qua 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.

trực tiếp hàn quốc vs senegal lúc 20h00 ngày 11/6

Chính vì thế, thầy trò HLV Cisse lúc này đang rất thèm khát một chiến thắng để tạo động lực trước khi lên đường sang Nga. Thế nhưng tham vọng của họ lại khó thực hiện hơn bao giờ hết bởi đối thủ ngày hôm nay là Hàn Quốc cũng đang rơi vào tình trạng mất phương hướng. Càng gần đến ngày khai hội World Cup 2018, NHM bóng đá xứ kim chi càng cảm thấy hoang mang với màn trình diễn của các cầu thủ. Sau khi có chiến thắng trước Costa Rica trên sân nhà ở trận giao hữu hồi cuối tháng 5, đoàn quân của HLV Shin Tae-yong sa sút thảm hại trong tour du đấu tại châu Âu. Chính vì thế ĐT Hàn Quốc đang rất khát khao chiến thắng!

Trận đấu với ĐT Senegal sẽ là cơ hội cuối cùng để ĐT Hàn Quốc thử nghiệm và lắp ghép đội hình hoàn thiện, trước khi khởi động chiến dịch vòng bảng World Cup 2018 tới đây.

Đội hình dự kiến

Hàn Quốc: Seung-Gyu, Joo-Ho, Young-Gwon, Lee Yong, Hyun-Soo, Sung-Yeung, Woo-Young, Seon-Min, Shin-Wook, Hee-Chan, Seung-Woo.

Senegal: Diallo, Gassama, Koulibaly, Sane, Sabaly, N'Diaye, Gueye, Sakho, Niang, Mane, Sarr.

 

 

 

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Senegal 2-0 hàn quốc giao hữu quốc tế vck world cup 2018
Xem thêm