Conor McGregor : Đó sẽ là trận đấu 1 chiều, tôi sẽ dí đầu Khabib xuống sàn

Thứ sáu, 21/09/2018 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Buổi họp báo được đón chờ nhất UFC 229 đã diễn ra tối qua, và tất nhiên, tâm điểm vẫn là những màn trashtalk của Conor McGregor.

Buổi họp báo bắt đầu với sự bất ngờ khi Conor McGregor mang ... cả 2 chiếc đai Featherweight và Lightweight lên bàn phỏng vấn. Đây giống như một đặc cách của Dana White dành cho Conor bởi tay đấm người Ireland đã bị tước cả 2 danh hiệu này trước đó.

họp báo UFC 229, Conor nghiền nát Khabib, Khabib vs Conor, UFC 229, xem trực tiếp UFC 229

Trong suốt buổi họp báo, tất nhiên người chiếm sóng micro nhiều nhất vẫn là Conor McGregor, mỗi khi Khabib bắt đầu trả lời phỏng vấn thì Conor nhanh chóng ... nhảy vào họng tay đấm người Dagestan và bắt đầu màn trashtalk của mình.

Chưa kể, "Mystic Mac" chốt lại kịch bản trận Main Event UFC 229 sắp tới bằng 1 từ rất ngắn gọn :"Thống trị". "Tôi sẽ dí đầu Khabib xuống sàn và thổi bay mấy màn trashtalk nhạt nhẽo của hắn".

họp báo UFC 229, Conor nghiền nát Khabib, Khabib vs Conor, UFC 229, xem trực tiếp UFC 229

Trả lời câu hỏi về sự chuẩn bị của mình và những diễn biến trong trận đấu, Conor khẳng định trận đấu sẽ kết thúc sớm, tuy nhiên "cũng sẽ chuẩn bị cho mọi tình huống có thể xảy ra".

"Mặc kệ nó xảy ra như thế nào. Tôi tin chỉ cần 1 hiệp là đủ với cái cằm thủy tinh của hắn. Những người bạn Chechen của tôi, họ nói rằng họ có những gã như vậy ở Dagestan - và mỗi khi nhìn thấy 1 cái cằm thủy tinh, tôi đều nhận ra nó cả. Tôi từng khiến không biết bao nhiêu gã phải loạng choạng, tôi cũng từng thấy em trai hắn bất tỉnh ở một giải đấu khác. Tôi biết rằng gã này đang hoảng sợ, và nếu hoảng sợ - cú đấm của tôi sẽ như 1 khẩu shotgun vào mồm hắn. Thế nên tôi tin rằng chỉ cần 1 hiệp là đủ. Tất nhiên trong quá khứ, có thể tôi đã sai, vì thế việc chuẩn bị cho cả 5 hiệp đấu cũng đã hoàn tất."

họp báo UFC 229, Conor nghiền nát Khabib, Khabib vs Conor, UFC 229, xem trực tiếp UFC 229

"Tôi đã chuẩn bị xong mọi thứ, cái cằm thủy tinh của hắn, tôi sẽ đập nát nó - chúa thương xót cho linh hồn tội nghiệp của hắn" - Conor kết luận về những gì xảy ra trong trận đấu sắp tới.

Ngược lại, Khabib Nurmagomedov khẳng định Conor chỉ nói về Boxing trong khi chưa từng đối mặt với 1 wrestler thực thụ nào ngoài những "gã nhỏ con" ở Featherweight.

"Mấy gã nhỏ con ở Featherweight đã làm gì mày, wrestling của mày chỉ là con số không tròn trĩn, grappling cũng chỉ vậy, tao sẽ hành mày tới chết".

họp báo UFC 229, Conor nghiền nát Khabib, Khabib vs Conor, UFC 229, xem trực tiếp UFC 229

Conor thậm chí thách thức ngược lại Khabib trong một trận Wrestling :"Tất nhiên rồi, mày muốn chơi vật, tao sẽ chơi vật, nhưng trước đó hãy để nắm đấm của tao chơi với hốc mắt của mày trước đã."

Tất nhiên, sự tự tin của cả 2 đều đang ở mức độ cao nhất trước trận đấu - có thể nói là quan trọng nhất trong sự nghiệp của họ. Nếu Khabib thắng, anh sẽ thắng tay đấm nổi tiếng nhất UFC từ trước tới giờ, ngược lại, Conor đang đối mặt với 1 võ sĩ chưa từng thua bất kì một hiệp đấu nào ở UFC, người giữ thành tích 26 trận MMA bất bại - top grappler hàng đầu thế giới ở hạng cân nóng nhất của giải đấu.

họp báo UFC 229, Conor nghiền nát Khabib, Khabib vs Conor, UFC 229, xem trực tiếp UFC 229

Trận đấu giữa Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor là Main Event của UFC 229 ngày 6 tháng 10 tới (7 tháng 10 theo giờ Việt Nam), mọi thông tin liên quan và link phát trực tiếp sẽ được cập nhật trên chuyên mục Võ thuật của Thethao247.vn

Chùm ảnh buổi họp báo UFC 229 Conor vs Khabib :

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
họp báo UFC 229 Conor nghiền nát Khabib Khabib vs Conor UFC 229 xem trực tiếp UFC 229
Xem thêm