Michael Page đối đầu Paul Daley, Bellator công bố các cặp đấu Welterweight World Grand Prix

Thứ ba, 07/08/2018 09:38 AM (GMT+7)
A A+

- Như vậy, các cặp đấu của Bellator Welterweight World GP đã được xác định, trong đó, đáng chú ý nhất là gã sát thủ lắm chiêu Michael "Venom" Page sẽ gặp Paul Daley như kì vọng của người hâm mộ.

Tối qua, Bellator vừa công bố 10 cặp đấu chính thức của Bellator Welterweight World GP, ngoài trận tái đấu lần 2 giữa Douglas Lima và Andrey Koreshkov như đã định, một số cặp đấu đã có sự thay đổi. Trong đó phải kế đến sự xuất hiện của Paul Daley, người từng thách thức ông anh nhà Diaz - Nick Diaz cho đai vô địch Strikeforce, sẽ giáp mặt tay đấm quái gở của - Michael "Venom" Page ở vòng đấu đấu tiên.

Ở phía bên kia của bảng đấu, mở đầu sẽ là trận chiến giữa 2 cựu võ sĩ UFC - Rory MacDonald (ĐKVĐ Welterweight Bellator) và Jon Fitch (người vừa thắng Paul Daley) ở trận đấu gần đây.

Michael Page, MMA, Bellator Tournament, Rory MacDonald, Michael Page knockout,

Các cặp đấu khác sẽ là cuộc đối đầu giữa Neiman Gracie vs Ed Ruth, còn Lorenz Larkin vs Yaroslav Amosov sẽ bị đẩy xuống làm trận đấu thay thế nếu 1 trong 4 cặp đấu còn lại không thể thực hiện.

Như vậy, Michale "Venom" Page sẽ gặp những thử thách thực sự của Welterweight ở bảng đấu của mình, trong đó, anh cùng bảng đấu với cựu vô địch Douglas Lima, cộng với sự xuất 2 võ sĩ rất mạnh khác là Andery Koreshkov và đối thủ trực tiếp Paul Daley. Đây sẽ là cơ hội để tay đấm quái chiêu của Bellator thể hiện đẳng cấp thực sự của mình.

VIDEO : Michael "Venom" Page Highlights.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Michael Page MMA Bellator Tournament Rory MacDonald Michael Page knockout
Xem thêm