Quảng cáo

Ronaldo, Neymar cùng loạt 'sao số' đổ bộ tại trận siêu kinh điển Tyson Fury - Oleksandr Usyk

Chủ nhật, 19/05/2024 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Thủ đô Riyadh của Ả Rập Xê Út đã trở thành tâm điểm chú ý khi các ngôi sao thể thao hàng đầu thế giới xuất hiện để theo dõi trận so găng lịch sử giữa Oleksandr Usyk và Tyson Fury.

Nghe nội dung bài viết

Thủ đô Riyadh đã trở thành tâm điểm chú ý khi các ngôi sao thể thao hàng đầu thế giới đổ về để theo dõi trận so găng lịch sử giữa Oleksandr Usyk và Tyson Fury. Trong một trận đấu đầy kịch tính, võ sĩ người Ukraine Oleksandr Usyk đã giành chiến thắng bằng quyết định tính điểm, trở thành nhà vô địch hạng nặng thế giới không thể tranh cãi.

Các ngôi sao thể thao hàng đầu như Cristiano Ronaldo, Anthony Joshua và Neymar đều đã có mặt tại sự kiện tâm điểm này. Ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã xuất hiện với tâm trạng vui vẻ cùng hai con trai của mình. Dù chỉ vừa mới thi đấu cho Al-Nassr vào đêm trước đó trong trận hòa 1-1 với Al-Hilal, Ronaldo vẫn không bỏ lỡ cơ hội tham dự trận đấu lớn này.

dlbeatsnoopcom-final-6uhvdy4kqs-1716082703.jpg
Cristiano Ronaldo xuất hiện tại trận đấu siêu kinh điển giữa Tyson Fury và Oleksandr Usyk

Anh được thấy ngồi cạnh tay đấm Anthony Joshua ở hàng ghế court-side. Trước đó, CR7 cũng đã ngồi hàng ghế đầu trong trận thắng của Joshua trước Otto Wallin vào tháng 12 năm ngoái, bên cạnh ngôi sao MMA Conor McGregor.

Ngôi sao khác của Saudi Pro League, Neymar Jr. cũng có mặt tại sự kiện. Các máy quay đã bắt được khoảnh khắc anh nói chuyện với Ronaldo trong đấu trường. Đây là khoảnh khắc hiếm hoi khi hai huyền thoại bóng đá này được thấy trò chuyện với nhau, vì họ từng là đối thủ lớn khi còn thi đấu cho Real Madrid và Barcelona.

dlbeatsnoopcom-final-ou6qnokhcd-1716082785.jpg
Neymar Jr. cũng không bỏ lỡ sự kiện "có một không hai" của làng quyền anh thế giới

Trước trận đấu, nhiều ngôi sao thể thao và các chuyên gia đã đưa ra dự đoán của mình. Steven Gerrard, huyền thoại của Liverpool và hiện là huấn luyện viên của câu lạc bộ Al-Ettifaq ở Saudi Pro League, đã tiết lộ rằng ông ủng hộ Fury sẽ giành chiến thắng trước đối thủ người Ukraine và sẽ thất vọng với kết quả này. Tuy nhiên, sự tự tin của Gerrard đã không thể giúp Fury tránh khỏi thất bại.

Anthony Joshua, võ sĩ hạng nặng người Anh, cũng có mặt ở hàng ghế sát sàn đấu. Joshua biết rằng anh có thể sẽ đối mặt với người chiến thắng trong trận tái đấu giữa Usyk và Fury trong vòng 12 tháng tới. Joshua đã lâu được dự đoán sẽ đấu với ngôi sao người Anh đồng hương Fury và, khi Usyk hiện là nhà vô địch không thể tranh cãi, anh có thể sẽ đối mặt với võ sĩ người Ukraine lần thứ ba vào năm tới.

Ryan Garcia, võ sĩ vừa đánh bại Devin Haney trong một trận đấu lớn, cũng có mặt trong đám đông và không quên chụp ảnh cùng Ronaldo trong đêm đó. Sự hiện diện của các ngôi sao thể thao tại sự kiện đã làm tăng thêm sự hấp dẫn và quy mô của trận đấu lịch sử này.

6eab3dd9e175402b1964-1716082790.jpg
Ryan Garcia chia sẻ khoảnh khắc cùng CR7

Sau nhiều tháng chuẩn bị, trận đấu giữa Tyson Fury và Oleksandr Usyk cuối cùng đã diễn ra tại Riyadh vào rạng sáng ngày 19/5 (theo giờ Việt Nam).Cuộc so găng này đã thu hút sự chú ý của giới mộ điệu võ thuật trên toàn thế giới, khi cả hai võ sĩ đều là những cái tên hàng đầu trong làng quyền Anh hạng nặng.

Tyson Fury, với biệt danh "Gypsy King", đã phải đối mặt với thử thách lớn nhất trong sự nghiệp của mình khi đối đầu với Oleksandr Usyk, võ sĩ người Ukraine đã từng đánh bại Anthony Joshua hai lần để giành các danh hiệu hạng nặng.

Trận đấu diễn ra căng thẳng từ đầu đến cuối, với cả hai võ sĩ đều có những khoảnh khắc chiếm ưu thế. Tuy nhiên, sau 12 hiệp đấu căng thẳng, quyết định của ban giám khảo đã nghiêng về Usyk. Võ sĩ người Ukraine đã làm nên lịch sử khi trở thành người đầu tiên đánh bại "Gypsy King", đồng thời trở thành nhà vô địch hạng nặng không thể tranh cãi đầu tiên kể từ năm 1999.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm