Quảng cáo

TIẾT LỘ: Bố đội trưởng Nigeria bị bắt cóc ngay trước trận gặp Argentina

Thứ tư, 04/07/2018 10:42 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - John Obi Mikel đã tiết lộ về việc cha anh bị bắt cóc chỉ vài tiếng trước khi trận đấu quyết định với Argentina diễn ra.

>>> Lịch thi đấu World Cup 2018

Đội trưởng của ĐT Nigeria, John Obi Mikel cho biết đã nhận được thông tin cha mình bị bắt cóc chỉ vài giờ trước khi trận đấu quyết định với Argentina diễn ra. Một thành viên trong gia đình đã báo cho anh biết khi Mikel đang cùng đồng đội di chuyển đến SVĐ Saint Petersburg. Bọn bắt cóc bắt Mikel gọi vào số điện thoại của chúng và đòi tiền chuộc.

Mikel cho biết anh không muốn nói cho bất kỳ ai thuộc thành viên của ĐT Nigeria vì anh không muốn tình cảnh của mình làm ảnh hưởng đến tâm lý chung của cả tập thể. Được biết, đây đã là lần thứ hai cha của John Obi Mikel bị bắt cóc (lần đầu tiên xảy ra vào tháng 8/2011). Tuy cảnh sát Nigeria đã giải cứu thành công cho ông Pa Michael Obi, tuy nhiên đội trưởng ĐT Nigeria cho biết cha anh đã bị hành hạ trong suốt một tuần liền và đang phải điều trị đặc biệt trong bệnh viện.

Mikel

"Tôi đã phải thi đấu khi mà cha tôi đang ở trong tay của bọn bắt cóc", Mikel chia sẻ. "Tôi đã phải cố gắng kìm nén cảm xúc của mình. Thú thực, tôi gần như đã phát điên lên và không biết liệu mình có đủ tỉnh táo để chơi bóng hay không. Nhưng sau cùng, tôi nhận ra rằng được đại diện cho Nigeria ở World Cup là một vinh hạnh lớn lao và tôi không thể khiến hơn 180 triệu người Nigeria thất vọng. Ngay cả các thành viên của BHL Nigeria cũng không biết chuyện này, tôi chỉ nói cho một vài người bạn rất thân của tôi biết mà thôi".

"Thật may mắn là cha tôi cũng đã được an toàn vào buổi chiều thứ Hai. Tôi muốn cảm ơn đến lực lượng cảnh sát và sự giúp đỡ của những người bạn, những thành viên trong gia đình trong thời gian qua. Điều quan trọng nhất lúc này là sức khỏe của cha tôi. Ông ấy đang nhận được những sự chăm sóc tốt nhất từ các bác sĩ và hy vọng ông sẽ sớm bình phục", John Obi Mikel nói thêm.

Trong trận đấu quyết định với Argentina, các cầu thủ Nigeria đã thi đấu tuyệt vời và họ đã có cơ hội lớn để giành chiếc vé vào vòng knockout. Tuy nhiên, một thoáng thiếu tập trung ở những phút cuối và tình huống tỏa sáng của hậu vệ Marcos Rojo đã khiến đội bóng Châu Phi buộc phải chia tay World Cup 2018 ngay sau vòng đấu bảng.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT