Quảng cáo

Công Phượng được ra sân, Incheon thua đáng tiếc trước Daegu

Chủ nhật, 19/05/2019 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thất bại trước Daegu là trận thua thứ 3 liên tiếp của Incheon tại K-League 2019 và họ sẽ tiếp tục đứng ở vị trí cuối bảng sau vòng đấu thứ 12.

Highlight Incheon 1-2 Deagu FC (Nguồn: Zing)

Vòng 12 K-League 2019, CLB Incheon có chuyến làm khách đến sân của Daegu. Đây là trận đấu được dự đoán là rất khó khăn dành cho Incheon, tuy nhiên họ vẫn có những sự kỳ vọng vào vị HLV trưởng mới được bổ nhiệm Yoo Sang-chul.

Ngay từ những phút đầu tiên, Daegu đã cho thấy vì sao họ đang là đội xếp thứ 4 trên BXH. Với đội hình gồm nhiều cầu thủ tấn công xuất sắc như Cesinha hay Kim Dae-won cùng một lối tấn công rất nhuần nhuyễn, Daegu đã tạo ra một sức ép rất lớn về phía khung thành của Incheon. Và các CĐV của đội chủ nhà cũng không phải chờ đợi lâu để được ăn mừng bàn thắng đầu tiên. Phút thứ 9, cầu thủ người Brazil Cesinha đã có cú sút chân trái uy lực từ ngoài vòng cấm, đánh bại hoàn toàn mọi nỗ lực của thủ môn San-jung bên phía Incheon.

Có được lợi thế sớm, các cầu thủ Daegu hoàn toàn thoải mái trong việc tổ chức lối chơi. Trong những phút còn lại của hiệp 1, dù không thi đấu với tốc độ quá cao nhưng Daegu vẫn có được những cơ hội khá đáng kể. Dù vậy, 45 phút đầu tiên đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Sau giờ nghỉ, Incheon đã lột xác một cách đầy bất ngờ. HLV Yoo Sang-chul yêu cầu các học trò đẩy cao đội hình và chơi tấn công nhanh. Họ kiểm soát bóng tự tin và tổ chức nhiều tình huống xuống biên tương đối bài bản. Thậm chí, có những thời điểm tỉ lệ kiểm soát bóng của Incheon lên tới 86%.

Những nỗ lực của Incheon cũng đã được đền đáp. Phút 58, từ đường căng ngang bên phía cánh trái, cầu thủ trẻ Moon Chang-jin tung ra cú bắt vô lê 1 chạm đẳng cấp để cân bằng tỉ số 1 đều.

Trong một thế trận khả quan sau khi ghi bàn gỡ hòa, tiền đạo Công Phượng đã được tung vào sân ở phút thứ 74. Tuy nhiên, không may mắn cho Công Phượng và Incheon khi chỉ 2 phút sau khi tiền đạo người Việt Nam vào sân, Incheon đã để thủng lưới bàn thua thứ 2. Người ghi bàn cho Daegu là tiền đạo kỳ cựu Bruno Edgar Silva.

Trong khoảng thời gian còn lại, dù đã rất cố gắng nhưng Incheon đã không thể tìm được thêm bàn thắng và tỉ số 2-1 nghiêng về Daegu được giữ nguyên cho đến khi trận đấu kết thúc.

Thất bại trước Daegu là trận thua thứ 3 liên tiếp của Incheon tại K-League 2019 và họ sẽ tiếp tục đứng ở vị trí cuối bảng sau vòng đấu thứ 12.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Daegu vs Incheon trực tiếp Daegu vs Incheon link xem Daegu vs Incheon xem trực tiếp Daegu vs Incheon link trực tiếp Daegu vs Incheon công phượng incheon
Xem thêm