Quảng cáo

Xuân Trường nhắn nhủ người hâm mộ Việt Nam sau trận ra mắt

Thứ hai, 18/02/2019 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận đấu đầu tiên trong màu áo Buriram United, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những lời nhắn nhủ đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Chiều ngày 17/2, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB mới Buriram United. Đó là trận giao hữu giữa Buriram United và Nakhon Ratchasima trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm đội bóng này chính thức đổi tên thành Buriram.

Với tính chất của một trận giao hữu, 90 phút trên SVĐ Chang Arena đã diễn ra khá thoải mái. Với riêng cá nhân Xuân Trường, trong gần 70 phút có mặt trên sân, anh đã có màn trình diễn khá tích cực. Tiền vệ người Tuyên Quang phần nào đã thể hiện được những điểm mạnh nhất của mình, đó là khả năng điều tiết nhịp độ trận đấu và phát động tấn công. Ít nhất đã có hai lần Xuân Trường đặt các tiền đạo của Buriram United vào tư thế thuận lợi, nhưng đáng tiếc là họ đều không thể tận dụng thành công.

Dẫu vậy, vẫn có những "vết sạn" trong màn trình diễn của Xuân Trường khi một pha mất bóng của anh đã dẫn đến pha phạm lỗi của hậu vệ Buriram trong vòng cấm và tạo điều kiện cho Nakhon Ratchasima có được bàn gỡ hòa trên chấm 11m.


Xuân TrườngSau trận đấu, Lương Xuân Trường cũng đã có những lời nhắn nhủ đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Anh nói trên trang chủ của CLB: "Xin chào tất cả những người bóng đá Việt Nam và những người đang dõi theo Buriram United. Ở mùa giải năm nay, tôi sẽ thi đấu cho CLB Buriram United. Rất hy vọng mọi người sẽ dõi theo từng bước đi của mình cũng như của CLB.

Buriram United sẽ có trận đấu đầu tiên trên sân nhà ở Thai League vào ngày 23/2 tới. Rất mong mọi người, đặc biệt là những người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ đến và cổ vũ cho Buriram United".

Sau màn ra mắt chấp nhận được ở trận giao hữu vừa qua, hy vọng Xuân Trường sẽ tiếp tục có cơ hội được đá chính ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng đầu tiên của Thai League sắp tới. Đó là cuộc đối đầu giữa Buriram United và Chonburi. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 23/2 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xuân Trường Xuân Trường Buriram Buriram United Xuân Trường sang Thái Thai League
Xem thêm