Quảng cáo

Bầu Đệ chính thức quay trở lại với bóng đá Việt Nam

Thứ năm, 25/04/2019 17:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đệ chính thức trở lại làm chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa thay thế cho người tiền nhiệm Trần Quốc Hưng.

Pháo sáng ngợp sân Hàng Đẫy trong trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng

Sau 3 năm rời xa bóng đá, bầu Đệ tức ông Nguyễn Văn Đệ đã trở lại với bóng đá Việt Nam trong vai trò chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa. Ông không phải cái tên xa lạ với NHM bóng đá bởi trước khi chuyển giao cho FLC, ông Đệ từng nhiều năm làm chủ tịch CLB.

Ông Đệ có công lao lớn khi kêu gọi các doanh nghiệp địa phương chung tay giúp đỡ đội bóng trong thời điểm khó khăn. Hiện nay ông Đệ đang là chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty CP Hợp Lực, chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh.

Dù CLB Thanh Hóa chưa có thông báo chính thức nhưng theo báo Thanh Hóa, ông Phạm Duy Phương, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã xác nhận từ chiều ngày 25/4. Bầu Đệ sẽ điều hành mọi hoạt động của đội bóng ở mùa giải này, bao gồm từ đội một cho đến đội trẻ.

Thông tin bầu Đệ quay trở lại là tín hiệu không thể vui hơn với NHM bóng đá Thanh Hóa. Trong tình cảnh Thanh Hóa đang ngụp lặn dưới đáy BXH sau 6 vòng đấu và chưa được nếm mùi vị chiến thắng ở màu bóng năm nay.

Từ ứng cử viên cho chức vô địch, Thanh Hóa rơi tự do khi tập đoàn FLC bất ngờ rút khỏi đội bóng. May mắn thay quá trình chuyển giao diễn ra êm đẹp và CLB vẫn đủ điều kiện tham dự V-League 2019. Dù vậy, hoàn cảnh bấp bênh khiến tâm lý thi đấu của cầu thủ không còn vững vàng và sự có mặt của ông Đệ sẽ tiếp thêm sinh khi cho đội bóng ở phần còn lại của mùa giải.

Cuối tuần này, FLC Thanh Hóa sẽ đến Pleiku làm khách trên sân của HAGL, đội bóng mới đây đã thay đổi huấn luyện viên trưởng. Bầu Đệ cũng sẽ đồng hành cùng đội trong chuyến đi lần này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bầu Đệ Nguyễn Văn Đệ CLB Thanh Hóa
Xem thêm