Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Lee Nguyễn quay trở lại Việt Nam thi đấu

Thứ sáu, 25/12/2020 14:18 PM (GMT+7)
A A+

CLB TP HCM đã chính thức công bố hợp đồng với tiền vệ Lee Nguyễn.

Sau gần 10 năm, Lee Nguyễn đã quay trở lại Việt Nam. Cách đây ít phút, CLB TP HCM đã thông báo trên trang chủ bản hợp đồng với tiền vệ Lee Nguyễn. Thông tin này đã xuất hiện cách đây hơn một tuần nhưng đến lúc này, "Chiến hạm đỏ" mới hoàn tất quá trình đàm phán và đạt thỏa thuận các chi tiết trong hợp đồng.

Mức lương và thời hạn hợp đồng của Lee Nguyễn với TP HCM không được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng có thời hạn 1 năm. TP HCM không mất phí chuyển nhượng vì Lee Nguyễn đang là cầu thủ tự do. Tuy nhiên đội bóng Sài thành sẽ phải trả phí lót tay cho đại diện cầu thủ Việt kiều này.

Mùa giải 2019, Lee Nguyễn từng đến Việt Nam khoác áo HAGL. Dù thể hiện được tài năng nhưng những bất đồng với HLV Kiatisak đã khiến Lee Nguyễn bật bãi khỏi đội bóng phố Núi. Sau đó anh tới Becamex Bình Dương. Vẫn chơi tốt nhưng Lee Nguyễn không còn giữ được phong độ chói sáng như ở HAGL, cộng thêm việc khó hòa nhập với văn hóa bản địa nên anh đã trở về Mỹ.

Chính thức: Lee Nguyễn quay trở lại Việt Nam thi đấu Ảnh 1
TP HCM thông báo chiêu mộ thành công Lee Nguyễn

Lần trở lại ở tuổi xế chiều này, Lee Nguyễn vẫn tạo được sức hút với NHM. Anh cũng từng là mục tiêu của tân HLV Alexandre Polking khi làm việc ở Thái Lan, vì vậy người ta hi vọng Lee Nguyễn sẽ trở thành hạt nhân trong lối chơi của "Chiến hạm đỏ". Dự kiến cuối tháng 12 này, Lee Nguyễn sẽ sang Việt Nam và thực hiện cách ly 14 ngày.

Sở trường của Lee Nguyễn là một tiền vệ tấn công. Với kỹ thuật khéo léo và nhãn quan sắc bén, Lee Nguyễn sẽ là sự thay thế xứng đáng cho sự ra đi của Công Phượng và Phi Sơn, những người nắm giữ vai trò tổ chức tấn công với TP HCM những mùa giải đã qua.

Lee Nguyễn viết tâm thư xúc động trước khi lên đường sang Việt Nam

VIDEO: Lee Nguyễn và mùa giải ấn tượng nhất tại Mỹ

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
lee nguyễn tp hcm v-league
Xem thêm