Quảng cáo

Chủ tịch FAT đính chính thông tin Thái Lan 'nhòm ngó' HLV Park

Thứ ba, 25/06/2019 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan tỏ ra hoàn toàn bất ngờ trước thông tin nước này đang cố gắng đưa về HLV Park Hang Seo sau khi chia tay HLV Sirisak.

ĐT Thái Lan đang trải qua giai đoạn khó khăn khi chỉ trong nửa năm, họ đã chia tay tới 2 vị huấn luyện viên. Những kết quả không như mong muốn, đặc biệt là sự lớn mạnh nhanh chóng của bóng đá Việt Nam khiến người Thái lo ngại.

Lúc này vị trí thuyền trưởng của ĐTQG Thái Lan đang bị bỏ trống và FAT đang rất tích cực tìm kiếm người khỏa lấp. Tuy nhiên mọi chuyện chưa được giải quyết khi nhiều HLV uy tín được đồn đoán đều từ chối.

Trong khi đó tại Việt Nam, HLV Park Hang Seo đang bước vào giai đoạn cuối của bản hợp đồng 2 năm. Vẫn chưa có dấu hiệu hai bên sẽ ký hợp đồng mới và truyền thông đã xuất hiện một số thông tin, Thái Lan đang 'nhăm nhe' vị HLV người Hàn Quốc.

Trước luồng tin trên, chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung đính chính: "Chúng tôi chưa bao giờ có ý tưởng đó. HLV Park Hang Seo vẫn còn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, điều này có thể dẫn tới xung đột giữa các nước ASEAN. Việc này cũng không đơn giản bởi chúng tôi còn quan tâm đến cảm xúc của NHM Thái Lan nữa. Đã có nhiều HLV lành nghề tới đây nộp đơn xin ứng cử."

Vị chủ tịch này cũng cho rằng thông tin trên xuất phát từ những động cơ khác hoặc muốn ông Park phân tâm và không hoàn thành tốt công việc của mình.

Tháng 9 tới đây, Thái Lan sẽ bước vào vòng loại World Cup 2022. Thời gian còn lại là rất ngắn và FAT đang muốn đẩy nhanh quá trình tìm HLV mới, thậm chí tin đồn cựu HLV Kiatisak sẽ trở lại cũng xuất hiện.

Còn về phía ông Park, mọi vấn đề về gia hạn hợp đồng sẽ được chuyển giao cho người đại diện Lee Dong Jun. Anh này cho biết quá trình thương thảo hợp đồng mới sẽ diễn ra vào cuối tháng 6 này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thái Lan chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo
Xem thêm